Ning’s time

Ning’s time ชีวิตในเยอรมันนีกับครอบครัว กิจกรรมในวันว่างและวันหยุด เดินป่าเดินเขา เที่ยวชมเมืองต่างๆเล่าผ่านเพจ
(2)

สบายดีไหม❤🤟
27/02/2024

ชิ้นเดียวอิ่มเลย
26/02/2024

ผลงานวันนี้น่าทานไหม
20/02/2024

สอนลูกสาวทำขนมไทย #ขนมไทย #ทำขนม #คลิปสั้น

แดดดี๊ดีค่ะวันนี้ ขอเป็นวันที่ดีนะคะ
18/02/2024

17/02/2024

ทานอาหารเที่ยงกันจ้า #อาหารเที่ยง #คลิปสั้น

เช้านี้เหงาๆ ตื่นแต่เช้า
10/02/2024

สวัสดีเช้านี้ ฉลองตรุษจีน😍 ได้อังเปาเยอะๆ เฮงๆปังๆกันทุกคนนะคะ😍❤
09/02/2024

สวัสดีเช้านี้

วิวดีเหลือเกิน
07/02/2024

จัดไปเย็นนี้

ไม่มีเวลาทำคลิปมัวแต่ดูกามินกับชาลี

ฝากวิวสวยไว้ให้ดูแล
05/02/2024

ผักและไข่จากบ้านแฟนลูกชาย  #อาหารเช้าวันนี้
04/02/2024

ผักและไข่จากบ้านแฟนลูกชาย #อาหารเช้าวันนี้

02/02/2024

เมื่อครั้งพาเพื่อนพี่ๆน้องๆเที่ยวกรุงโรม เกือบจะ10 ปีแล้ว พวกเราไปทั้งหมด10คนถือว่ากลุ่มใหญ่เท่าที่เคยเที่ยวด้วยกันมา ช่วงนั้นจะพาทุกคนเที่ยวจัดโปรแกรม จองที่พักและพาเที่ยวเองเลย จริงๆคือไปด้วยกันแหละแต่ด้วยความที่เราแพลนเองตั้งแต่ต้นเลย เป็นคนดูแลทุกคน

พวกเราบินไปลงกรุงโรมด้วยสายการบินหนึ่งที่ราคาถูกหน่อยไปกัน3วัน พักในกรุงโรมใกล้ๆสถานีรถไฟ Roma Termini เลยสะดวกมาก แต่การเดินทางเที่ยวเราต้องใช้รถโดยสารซึ่งคนแน่นมาก ถ้าใกล้ๆเราเดิน แต่เราได้ขึ้นต้นสายใกล้โรงแรมเลยเอาแบบไม่ต้องแย่งใคร

สถานที่เที่ยวคือ

Colosseum - โคลอสเซียม เราจองตั๋วออนไลน์ไปประหยัดเวลาที่ต้องยืนรอเพราะช่วงไปประมาณต้นกรกฎาคม ซึ่งร้อนมาก ประทับใจมากได้สัมผัสความยิ่งใหญ่ของสถาปัตยกรรมและประวัติศาสตร์ที่น่าทึ่ง

ใกล้ๆกันนั้นเราไปชมความยิ่งใหญ่ของ Roman Forum Palatine Hill - โบราณสถานของโรมันบนเนิน Palatine เสียดายที่ร้อนสุดๆ เราเลยเดินได้แค่ด้านเดียว พากันนั่งชมวิวใต้ร่มไม้พักร้อนกัน แต่ก้อสนุกเพราะนักท่องเที่ยวเยอะมากมีกิจกรรมให้นั่งชม แวะทานอาหารเที่ยง พิซซ่าอิตาลีต้องทานที่นี่อาหารอร่อยทุกอย่าง

ลานน้ำพุTrevi คนเยอะมากไม่มีรูปเดี่ยวเลยทุกคนไป ก้องงๆเพราะเขามีกระจกล้อมรอบน้ำพุ บางคนโยนเหรียญลงน้ำไม่ได้เลย สำหรับเราผิดหวังเล็กน้อย มีร้านค้า ร้านไอศกรีมเยอะมากต้องลอง รสชาติเข้มข้นอร่อยทุกรส

เดินไปเรื่อยในเมืองอาคารเก่าแก่สวยงามมากมาย ถนนสายช้อปปิ้งของแบรนด์เนม ผ่านไปจนถึง บันไดสเปน Spanish Steps เพื่อนๆหลายคนเหนื่อยพากันนั่งดื่มทานอาหารกันเราพากันแยกย้ายไปเดินต่อ

Piazza Navona จัตุรัสนาโวนา นั่งท่ามกลางผู้คนมากมายชื่นชมบรรยากาศตึกอาคาร มีกิจกรรมมากมายที่นี่ชมนักดนตรีเสร็จ ก้อเหมือนเดิมต้องชิมไอศกรีมสักร้าน อร่อยยย

จัตุรัส เซนต์ ปีเตอร์ส(Saint Peter's Square)เป็นลานจัตุรัสกว้างมากสถาปัตยกรรมที่ยิ่งใหญ่ของนครวาติกัน เสียดายที่เราไม่สามารถเข้าไปได้เพราะไม่ได้จองออนไลน์ไปคนรอเข้าชมเยอะมาก แต่เราจองเข้าไปชมพิพิธภัณฑ์เลยได้เข้าไปเร็วด้านในสวยงามมากคุ้มค่า

ในวันสุดท้ายก่อนบินกลับมีเรื่องน่าตื่นเต้นจนได้ เกิดขึ้นจนกลับบ้านไม่ได้ เดี๋ยวมาเล่าให้ฟังนะคะ

ฝันดีจ้า
01/02/2024

ท้องฟ้าสีไหนดี

สวัสดีเช้านี้1°องศา
31/01/2024

30/01/2024

อยากไปทะเล

คิดถึง #อากาศดี #เดินเขา

เช้านี้-2 ที่ไทยจะรับลมหนาวไหมแบ่งๆกัน
30/01/2024

วิวข้างทาง

เช้านี้บนทางด่วน
25/01/2024

ข้าวเหนียวไก่ย่างมื้อเย็น ขาดส้มตำ ถ้าอยู่ไทยคงวิ่งไปซื้อมาแล้ว
24/01/2024

สวัสดีตอนเช้าที่หนาวเย็น

Adresse

Bielefeld
87727

Webseite

Benachrichtigungen

Lassen Sie sich von uns eine E-Mail senden und seien Sie der erste der Neuigkeiten und Aktionen von Ning’s time erfährt. Ihre E-Mail-Adresse wird nicht für andere Zwecke verwendet und Sie können sich jederzeit abmelden.

Service Kontaktieren

Nachricht an Ning’s time senden: