VietMax Agency

VietMax Agency Agency quảng cáo · Agency tư vấn · Agency marketing

TRỌN GÓI GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ TỪ A - Z 📒 Ấp ủ giấc mơ có nhà hàng, quán cafe riêng cho bản thân nhưng lại chưa c...
17/07/2023

TRỌN GÓI GIẢI PHÁP MARKETING TỔNG THỂ TỪ A - Z 📒
Ấp ủ giấc mơ có nhà hàng, quán cafe riêng cho bản thân nhưng lại chưa có kinh nghiệm marketing thực chiến?
👉 Đừng lo, để ViCi giúp bạn giải quyết nỗi băn khoăn trên với phòng marketing thuê ngoài cực chuyên nghiệp dành riêng cho ngành F&B!
Là agency có hơn 5 năm kinh nghiệm thực chiến, làm việc với đa dạng các đối tác lớn nhỏ trong ngành F&B; ViCi Agency tự hào mang đến các ông chủ tương lai giải pháp Digital Marketing & Branding hiệu quả với chi phí hợp lý:
1️⃣ LẬP KẾ HOẠCH & CHIẾN LƯỢC: Lập kế hoạch marketing trong ngắn, dài hạn giúp điều phối công việc, đảm bảo hiệu quả và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
2️⃣ SÁNG TẠO CONTENT MARKETING: Sáng tạo ý tưởng về nội dung cho các bài viết trên đa kênh như Facebook, Website, Tiktok, Instagram,...
3️⃣ THIẾT KẾ HÌNH ẢNH WEBSITE, LANDING PAGE: Sáng tạo ý tưởng thiết kế - yếu tố quan trọng để gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.
4️⃣ QUẢNG CÁO ĐA KÊNH: Setup các chiến dịch quảng cáo trên đa nền tảng để tiếp cận khách hàng tiềm năng.
5️⃣ CHỤP ẢNH SẢN PHẨM, SẢN XUẤT VIDEO: Quay video và chụp hình sản phẩm theo concept, kịch bản để có tư liệu marketing tốt cho doanh nghiệp.
👉 Vậy đừng loay hoay gồng gánh một mình, hãy chia sẻ ngay với VietMax Agency Agency để việc làm marketing doanh nghiệp mình trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết!
VietMax Agency hân hạnh là đơn vị đi đầu chạy các dự án bất động sản.
Đối tác chiến lược Vin Quận 9.

𝗗𝗜̣𝗖𝗛 𝗩𝗨̣ 𝗧𝗛𝗜𝗘̂́𝗧 𝗞𝗘̂́ 𝗪𝗘𝗕𝗦𝗜𝗧𝗘 TỪ  #1.200.000 CHỈ CÒN 💯 CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP - TIẾT KIỆM CHI PHÍ, THỜI GIAN 💯Websi...
21/06/2023

𝗗𝗜̣𝗖𝗛 𝗩𝗨̣ 𝗧𝗛𝗜𝗘̂́𝗧 𝗞𝗘̂́ 𝗪𝗘𝗕𝗦𝗜𝗧𝗘 TỪ #1.200.000 CHỈ CÒN
💯 CHẤT LƯỢNG - CHUYÊN NGHIỆP - TIẾT KIỆM CHI PHÍ, THỜI GIAN 💯
Website là kênh thông tin quan trọng đối với các doanh nghiệp, đóng vai trò khẳng định tên tuổi thương hiệu, tăng tính cạnh tranh cũng là nơi doanh nghiệp trao đổi - giao tiếp, giải đáp thắc mắc và thực hiện các giao dịch với khách hàng.
cung cấp THIẾT KẾ WEBSITE chuyên nghiệp TRỌN GÓI theo yêu cầu, cần gì cũng có!!
✅ Giao diện thiết kế riêng biệt sáng tạo, tương thích trên mọi thiết bị theo yêu cầu
✅ Tặng hosting 1 năm
✅ Tối ưu hiệu suất của web, chuẩn SEO theo chuẩn Google
✅ Tích hợp các công cụ SEO tùy chỉnh
✅ Sao lưu dữ liệu thường xuyên
✅ Hỗ trợ trọn đời
👉👉 Nhanh tay để lại thông tin hoặc liên hệ trực tiếp với VietMax Agencyđể nhận tư vấn gói dịch vụ thiết kế website và về các ưu đãi ngay nhé!
CÔNG TY TNHH VIETMAX AGENCY
🏠Địa chỉ: Văn Phòng 386 Land, Tầng 1 Tòa nhà N01T2 Ngoại Giao Đoàn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
☎️Hotline: 0337778783

📈 TRIỂN KHAI TIẾP THỊ HIỆU QUẢ VỚI ZALO MARKETING 📌 Tiết kiệm chi phí📌 Sở hữu lượng khách hàng lớn📌 Tỷ lệ tiếp cận cao n...
20/06/2023

📈 TRIỂN KHAI TIẾP THỊ HIỆU QUẢ VỚI ZALO MARKETING

📌 Tiết kiệm chi phí
📌 Sở hữu lượng khách hàng lớn
📌 Tỷ lệ tiếp cận cao nhất (40%) so với các nền tảng khác
Đây là những lý do tại sao các doanh nghiệp hiện nay đều đang dần chuyển hướng sang đầu tư triển khai tiếp thị trên nền tảng Zalo. Vậy tại sao bạn lại không nắm bắt cơ hội từ bây giờ?

👇 Tìm hiểu ngay “bí quyết” triển khai chiến lược Zalo Marketing hiệu quả nào 👇
✅ XÂY DỰNG NỘI DUNG THU HÚT
Để thu hút và gây ấn tượng với khách hàng, Marketers cần đảm bảo nội dung ngắn gọn, đủ thông tin, truyền tải đúng thông điệp với hình ảnh chất lượng, bắt mắt, sáng tạo.

✅ TẬN DỤNG TÀI NGUYÊN ZALO
Ngoài tính năng nhắn tin và gọi điện thì bạn vẫn có thể tiếp cận người dùng miễn phí với các tài nguyên phong phú khác như chia sẻ trên Zalo cá nhân, OA, Broadcast,... hoặc các nền tảng thuộc hệ thống Network Zalo như Zing MP3, Zing News, Zing TV,...

✅ TĂNG LƯỢNG NGƯỜI QUAN TÂM OA (Official Account)
Official Account được xem là kênh Zalo chính để bạn tương tác với khách hàng của mình. Do đó, bạn cần tăng lượng người quan tâm OA bằng nhiều hình thức như Zalo Ads, giới thiệu, quảng cáo trên các forums.

✅ ĐẢM BẢO DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
Để chiến lược Zalo Marketing được lâu dài, ổn định và luôn phát triển thì bạn cần phải đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng. Việc nhanh chóng phản hồi cũng như take care khách hàng trước và sau khi bán hàng sẽ giúp bạn mang lại sự hài lòng cho khách hàng mới và giữ chân được những khách hàng cũ.

✅CÁ NHÂN HÓA TIN NHẮN
Việc cá nhân hóa tin nhắn trên Zalo bằng cách gửi tin nhắn Broadcast tới khách hàng sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đặc biệt và thu hút hành động mua hàng, dùng thử sản phẩm/dịch vụ của họ.

👉 Giải pháp Digital Marketing chuyên nghiệp trên nền tảng Zalo? -
-----------

12 KĨ NĂNG CƠ BẢN GIÚP CONTENT WRITER “BÁN THÂN” ĐƯỢC GIÁ HƠN-----1. Tư duy đúng làm contentMình thấy tư duy là cái đầu ...
20/06/2023

12 KĨ NĂNG CƠ BẢN GIÚP CONTENT WRITER “BÁN THÂN” ĐƯỢC GIÁ HƠN
-----
1. Tư duy đúng làm content
Mình thấy tư duy là cái đầu tiên bạn nên học khi muốn trở thành người viết content. Bởi vì dù bạn viết hay tới đâu nhưng bài viết không đúng hướng thì cũng thất bại. Đừng chỉ viết theo bản năng. Một tư duy đúng, một cái nhìn toàn diện trước khi viết sẽ giúp bạn hạn chế những lỗi sai không đáng có và rút ngắn thời gian rất nhiều.
2. Cách tìm ý tưởng viết bài
Làm content thì ý tưởng để viết bài là rất quan trọng, phải không nào? Đa số những người mới như mình thường gặp tình trạng bí ý tưởng khi viết được một thời gian. Gần đây, mình khám phá được một phương pháp để tìm ý tưởng viết bài rất hay, đó là phương pháp 5W1H.
5W1H là công thức cơ bản để lập kế hoạch marketing, nhưng bạn cũng có thể vận dụng chúng để tìm ý tưởng viết bài rất hiệu quả đấy. Cách đặt và trả lời các câu hỏi 5W1H sẽ giúp bạn đào sâu sản phẩm, khám phá được insight khách hàng, từ đó tìm ra các ý tưởng đắt giá. Hãy thử xem sao nhé!
Ngoài ra thì đương nhiên bạn cũng cần quan sát thật nhiều nữa, quan sát cũng là kĩ năng rất quan trọng để có ý tưởng viết bài!
3. Lập kế hoạch nội dung
Không biết mọi người thế nào chứ hồi mới vào ngành, mình không biết làm kế hoạch gì đâu. Nghĩ gì viết nấy, nhớ gì viết nấy. Vì làm việc không có kế hoạch như vậy, cộng với việc không biết dùng 5W1H nữa nên việc tìm ý tưởng viết hằng ngày cho fanpage đối với mình cực kì vất vả. Ngày nào mình cũng mất thời gian ngồi suy nghĩ xem nên viết cái gì, làm việc không hiệu quả.
Bây giờ thì mình tiến bộ rồi. . Viết bài fanpage thì mang tính thời điểm nên mình lên plan từng tuần. Cứ cuối tuần này mình sẽ lên plan cho tuần sau. Vì viết bài trên fanpage khá đơn giản nên mình chỉ mất 1 buổi lên plan và khoảng 1 ngày để viết + chỉnh sửa hoàn thiện tất cả nội dung cho cả tuần. Hiệu suất công việc của mình tăng lên nhanh chóng. Thời gian còn lại mình để dành viết bài SEO. Viết bài SEO thì dễ rồi vì đã có sẵn bộ từ khóa, cứ thế mà viết thôi nè.
Về việc lên kế hoạch nội dung thì bạn nên ứng dụng 5W1H ở trên nhé! Dùng cho cả fanpage và website đều được!
4. Chính tả
Viết content thì luôn cần Đúng trước Hay sau. Đúng ở đây không chỉ về mặt ý tưởng, nội dung mà cả về chính tả. Một bài viết sai chính tả, câu cú lủng củng sẽ gây ấn tượng xấu và làm giảm giá trị của content rất nhiều. Vậy nên bạn cần chịu khó để ý.
Cái này thực ra cũng đơn giản, chỉ cần để ý những từ khó, mình hay sai để sửa thôi ah. Những bạn hay sai chính tả thì nhớ đọc lại bài và rà soát lỗi nhiều lần trước khi xuất bản nhé!
5. Cách viết bài thu hút
Làm content là làm nghệ thuật với ngôn từ. Bạn có ý tưởng hay rồi nhưng còn phải thể hiện bài viết sao cho thu hút nữa. Viết sao cho đủ ấn tượng, CTA sao cho khéo léo… là cả một nghệ thuật cần quá trình dài luyện tập.
Để bài viết của bạn thu hút hơn, hãy tìm hiểu và vận dụng các công thức viết khác nhau, các kỹ thuật đặt tiêu đề… Hãy mạnh dạn thử và sai, rồi thử lại… Hãy luyện tập mỗi ngày!
6. Đo lường để chỉnh sửa và phát triển
Đo lường là một công việc quan trọng không thể thiếu của bất cứ ngành nghề gì, và content cũng vậy. Đây chính là lúc người làm content nhìn nhận, đánh giá kết quả mình làm. Từ đó rút ra những điểm còn sai sót, những lần làm tốt, tạo nên kinh nghiệm cho bản thân.
Từ việc đánh giá, bạn sẽ biết được bạn hợp với giọng văn nào, đối tượng khách hàng nào thì phải dùng giọng văn ra sao, bài viết theo công thức nào sẽ thu hút nhiều người xem, viết như nào thì tạo được chuyển đổi, những từ khóa như nào thì dễ lên top…
Bạn không thể làm việc như cái máy, cứ làm, và làm, từ job này qua job khác mà không (hoặc không dám) nhìn lại để đánh giá hiệu quả của các bài viết, các công việc mình làm. Chỉ khi biết đo lường hiệu quả và đánh giá đúng cách, bạn mới có thể phát triển bản thân, làm việc tốt hơn và hiệu quả hơn.
7. Tư duy thẩm mĩ, thiết kế
Mình thấy vấn đề này rất quan trọng để tạo nên 1 content chất lượng nhưng nhiều bạn bỏ qua. Một bài viết luôn bao gồm cả phần chữ và phần hình. Phần hình sẽ bổ sung, giải nghĩa cho phần chữ, hoặc đóng vai trò như 1 yếu tố gây ấn tượng với người đọc. Nếu bạn biết làm ảnh và làm ảnh đẹp, bài viết của bạn sẽ có giá trị hơn nhiều lần.
Bạn không cần phải học thiết kế gì quá cao siêu phức tạp, nhưng cách để chỉnh sửa ảnh cơ bản từ các nền tảng có sẵn, các nguồn ảnh đẹp và cái tư duy thiết kế cơ bản thì bạn cần phải nắm. Có những kĩ năng này, giá trị của bạn sẽ tăng lên, bạn sẽ bán thân được giá hơn kha khá.
Cái này mình cũng chưa biết đâu, không biết có ai dạy mình không nhỉ?
8. Luật của facebook, cách chạy facebook ads
Bạn chơi một môn thể thao, tham gia một giải đấu thì tất nhiên bạn phải hiểu rõ luật của bộ môn hoặc giải đấu đó, đúng không nào? Chơi trên sân của facebook thì bạn phải hiểu rõ luật chơi của facebook. Bạn sẽ cần nắm các thuật toán của facebook, những quy định về chạy ad, những điều cấm kị… Biết những kiến thức này sẽ giúp bạn biết cách tăng tương tác fanpage, tăng tương tác profile và tối ưu quảng cáo.
Hiện những kiến thức này mình cũng chưa biết nhiều nhưng mình biết là nó quan trọng và mình sẽ dành thời gian tìm hiểu trong thời gian tới.
9. Học SEO cơ bản để viết content chuẩn SEO
SEO là kiến thức cơ bản phục vụ cho viết bài website. Đây là một mảng rất rộng lớn và phức tạp. Có những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp.
Mình làm content thì cần nắm những kiến thức cơ bản để làm sao viết được bài chuẩn SEO. Cái này bao gồm kĩ thuật viết và cách tìm kiếm keywords. Nếu bạn tìm được bộ keywords tốt và viết đúng kĩ thuật SEO, bài viết của bạn sẽ dễ dàng lên top google hơn (tất nhiên bài viết phải chất lượng nữa nhé, vậy nên mới cần dân content viết, phải không nè?). Mà lọt top google thì website của bạn sẽ có traffic, sẽ bán được hàng và sẽ có tiền!
10. Landing page
Landing page là công cụ để tăng đơn, giúp bán hàng tốt hơn hoặc giúp thu thập dữ liệu rất tốt.
Đối với mình thì khả năng viết landing page là kĩ năng nâng cao, khi bạn đã hiểu biết kha khá về content và nắm được các kĩ năng cơ bản mà mình liệt kê ở trên. Không biết mình nghĩ như vậy có đúng không nhỉ, vì mình hoàn toàn chưa có kiến thức về mảng này, chỉ viết ra để note sẽ tìm hiểu sau.
11. Tâm lý học, tâm lý khách hàng
Hiểu biết về tâm lý và vận dụng được nó trong viết content sẽ giúp bài viết của bạn có sức hấp dẫn hơn, hiệu quả hơn, thậm chí là quyền lực hơn. Hiểu được tâm lý giúp bài viết chạm đúng nhu cầu khách hàng và dẫn dắt được hành vi khách hàng. Thế giới đã công nhận những người nắm và vận dụng tốt các diễn biến tâm lý sẽ cực kì thành công và quyền lực. Đây là kĩ năng nâng cao nhưng nếu bạn muốn viết những content chất, content ngàn đơn thì cần tham khảo, chỉ cần biết về những điều cơ bản nhất là được rồi nè.
12. Học sâu về từng ngách nhỏ trong đời sống để viết bài hay hơn
Muốn viết content chất thì trước hết bạn phải là người sống chất. Mục đích mà chúng ta hướng đến có phải là thành công trong nghề, trở thành người viết content chuyên nghiệp, được săn đón và trả lương cao? Nếu vậy thì khi làm content một thời gian, bạn nên chọn lựa lại vài mảng mà mình thực sự có thế mạnh, có kinh nghiệm để đi vào ngách. Việc viết tất cả mọi thứ, mọi thể loại, mọi lĩnh vực chỉ dành cho content-er mới mà thôi!
Vậy thì, để đi vào ngách, để viết bài được sâu hơn, hãy chịu khó đọc, học hỏi và tìm tòi sâu vào từng lĩnh vực để có kiến thức. Nếu có điều kiện, hãy trải nghiệm! Khi bạn có kiến thức sâu và trải nghiệm với một lĩnh vực nào đó, bạn sẽ tự nhiên có ý tưởng, chất liệu để viết bài. Bài viết của bạn sẽ khác biệt với những người khác. Tất nhiên, bạn sẽ được đánh giá cao hơn. Nhất là những mảng về lifestyle, hướng đến khách hàng cao cấp hoặc đặc thù (rượu vang, game, ẩm thực cao cấp, nước hoa, âm nhạc…)
Bạn có thể học hỏi kiến thức về các mảng đặc thù qua sách, xem gameshow, tham gia các group chất lượng về lĩnh vực đó.

20/06/2023
11/09/2022

⚡ 3 CÔNG CỤ THIẾT KẾ HÌNH ẢNH VÀ VIDEO ĐƠN GIẢN - HIỆU QUẢ KHI CHẠY QUẢNG CÁO
- Đôi khi doanh nghiệp của bạn không đủ điều kiện để thuê Designer chuyên nghiệp để thiết kế. Vì vậy phương án hiệu quả nhất là… “muốn ăn thì lăn vào bếp”, tự tay làm ảnh và video.
- Dưới đây là 3 phần mềm đơn giản, dễ sử dụng, giúp thương hiệu có nhiều thành phẩm lung linh dù bạn không có nhiều kiến thức về thiết kế:
1️⃣ 𝐂𝐀𝐍𝐕𝐀
- Ứng dụng thiết kế số 1 hiện nay. Thao tác không quá phức tạp, nguồn tài nguyên trực tuyến phong phú, miễn phí là sức hút lớn nhất của Canva. Bạn hoàn toàn làm được hình ảnh hoặc video hấp dẫn với hiệu ứng, âm thanh có sẵn
- Dù không có bất cứ ý tưởng hay bố cục hình ảnh nào, bạn có thể sử dụng kho template do cộng đồng designer đóng góp. Sự đa dạng mẫu thiết kế và tùy chỉnh màu sắc giúp bạn thiết kế được sản phẩm chất lượng, cá tính cho doanh nghiệp.
- Canva sử dụng trên cả máy tính và điện thoại. Điểm trừ: Font Tiếng Việt còn bị hạn chế.
2️⃣ 𝐂𝐀𝐏𝐂𝐔𝐓
- Phần mềm chỉnh sửa video miễn phí trên smartphone được nhiều TikTok-er yêu thích. CapCut hỗ trợ thêm vào video các sticker động, tùy chọn nhạc, tốc độ phát nhanh hay chậm v.v… Không có máy ảnh cơ chuyên nghiệp thì quay và chỉnh sửa bằng điện thoại là lựa chọn tối ưu và đơn giản nhất.
- Ngoài ra, bạn còn có thể phân loại màu video dễ dàng bằng cách áp dụng các bộ lọc khác nhau và lựa chọn độ sáng, độ tương phản cho video.
3️⃣ 𝐕𝐒𝐂𝐎
- Hình ảnh thỉnh thoảng sẽ xảy ra vài vấn đề như không đủ ánh sáng, màu sắc không như ý muốn. VSCO sẽ giúp bạn với các tính năng chỉnh sửa cơ bản và áp dụng bộ lọc màu sắc đa dạng.
- Ngoài ra, VSCO hỗ trợ người dùng tính năng sao chép các tùy chọn màu sắc của 1 bức ảnh đã chỉnh sửa xong và áp nó vào bức ảnh mới, giúp bạn tiết kiệm thời gian, không phải chỉnh sửa hàng loạt.
👉 Bên cạnh nội dung, đầu tư về hình ảnh cũng là yếu tố quyết định sự quan tâm của người dùng tiềm năng đối với quảng cáo. Doanh nghiệp hoàn toàn tạo được hình ảnh đẹp, bắt mắt giúp chạy quảng cáo hiệu quả hơn với các công cụ trên.

💥 Tìm hiểu Nỗi đau của khách hàng👉👉 Customer Pain Points là gì ? --------♦ Customer pain points (nỗi đau của khách hàng)...
08/09/2022

💥 Tìm hiểu Nỗi đau của khách hàng
👉👉 Customer Pain Points là gì ?
--------
♦ Customer pain points (nỗi đau của khách hàng) là những vấn đề mà khách hàng tiềm năng của bạn gặp phải.
♦ Đây là những vấn đề mà doanh nghiệp của bạn cố gắng giải quyết bằng các sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Điều này giúp doanh nghiệp của bạn thu hút được nhiều khách hàng và cung cấp được cho họ những giải pháp hữu ích cho những vấn đề khó khăn trong cuộc sống của họ.
♦ Có 4 nhóm pain points chính của khách hàng, bao gồm 👇👇👇

Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Zalo Ads nhưng biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang kinh doanh trên Zalo cá nhân, muốn chuyển sa...
08/09/2022

Bạn đang tìm hiểu về quảng cáo Zalo Ads nhưng biết bắt đầu từ đâu? Bạn đang kinh doanh trên Zalo cá nhân, muốn chuyển sang chạy quảng cáo Zalo ?
Hãy để vietmax hỗ trợ bạn bùng nổ doanh số
--------------------⚜️--------------------
CÔNG TY TNHH VIETMAX AGENCY
🏠Địa chỉ: Tầng 1, Toà Paradise Home, Số 36 Ngõ 28 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
☎️Hotline: 0337778783

ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG CHẠY QUẢNG CÁO VÀ CHỐT ĐƠN ẦM ẦM❓Còn bạn thì vẫn đang bán hàng truyền thống🤨--------------------💥💥T...
06/09/2022

ĐỐI THỦ CỦA BẠN ĐANG CHẠY QUẢNG CÁO VÀ CHỐT ĐƠN ẦM ẦM❓
Còn bạn thì vẫn đang bán hàng truyền thống🤨
--------------------
💥💥Tạo ra sự khác biệt cho doanh nghiệp của bạn với gói dịch vụ marketing, chạy quảng cáo từ Vietmax Agency:
✅ Phân tích, nghiên cứu, đưa ra chiến lược marketing bài bản thúc đẩy doanh số
✅ Triển khai viết bài, thiết kế ảnh hấp dẫn, bắt trend, thu hút khách hàng tiềm năng
✅ Tối ưu chi phí, đánh trúng mục tiêu
--------------------
💥💥VÌ SAO NÊN CHỌN VIETMAX AGENCY ❓
✅ Viết nội dung, thiết kế hình ảnh chuyên nghiệp theo chuẩn Facebook
✅ Tối ưu ngân sách, “thả tiền” quảng cáo đúng chỗ
✅ Báo cáo thường xuyên, ngân sách minh bạch, công khai
Đừng dậm chân, đánh mất cơ hội xây dựng hình ảnh, tiếp cận khách hàng và tăng hiệu quả kinh doanh một cách NHANH CHÓNG - ĐƠN GIẢN - TIẾT KIỆM trong mùa dịch.
👉👉👉Đăng kí tư vấn MIỄN PHÍ ngay tại đây !
--------------------⚜️--------------------
CÔNG TY TNHH VIETMAX AGENCY
🏠Địa chỉ: Tầng 1, Toà Paradise Home, Số 36 Ngõ 28 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
☎️Hotline: 0337778783

💥 Sức mạnh của Marketing Truyền Miệng -  Phương thức quảng bá hiệu quả đầy tiềm năng----✅ Marketing truyền miệng - Words...
31/08/2022

💥 Sức mạnh của Marketing Truyền Miệng - Phương thức quảng bá hiệu quả đầy tiềm năng
----
✅ Marketing truyền miệng - Words of mouth Marketing là hình thức tiếp thị tiết kiệm chi phí và cũng có khả năng chuyển đổi khách hàng vô cùng hiệu quả.
✅ Đây là hình thức truyền thông giữa hai bên liên quan tới việc đánh giá sản phẩm, dịch vụ mà không có sự can thiệp của quảng cáo.
✅ Hình thức tiếp thị này không chỉ hiệu quả về chi phí mà còn có khả năng lan tỏa “một đồn mười, mười đồn một trăm”. Nếu như trước kia marketing truyền miệng bị giới hạn bởi khoảng cách vật lý và thời gian thì giờ đây nhờ vào phương tiện truyền thông xã hội, những gì bạn chia sẻ có thể tiếp cận với hàng triệu người dùng chỉ trong vài giây. Với mỗi lượt chia sẻ, đăng lại, marketing truyền miệng mang tiềm năng phát triển theo cấp số nhân.
👉 Vậy muốn triển khai một chiến lược Marketing truyền miệng, doanh nghiệp cần phải làm gì? Hãy cùng Vietmax Agency tìm hiểu nhé!

Hòa chung vào không khí tưng bừng của cả nước nhân ngày Tết độc lập - Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền t...
31/08/2022

Hòa chung vào không khí tưng bừng của cả nước nhân ngày Tết độc lập - Quốc Khánh 02/09, Công ty Cổ phần Dịch vụ Truyền thông Vietmax Agency xin gửi tới Quý khách hàng, Quý đối tác lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất.
🇻🇳🇻🇳Trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã lựa chọn, tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua.
🇻🇳🇻🇳Kính chúc Quý khách có kỳ nghỉ lễ vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!
+ Thời gian nghỉ: từ chiều 1/9/2022 (Thứ Năm) đến hết 4/9/2022 (Chủ Nhật)
+ Làm việc trở lại vào ngày 5/9/2022 (Thứ Hai)
❣️Chúng tôi thông báo để Quý khách được biết và thuận tiện trong việc liên lạc
❣️Một lần nữa, xin gửi lời tri ân tới những khách hàng đã và đang đồng hành cùng Vietmax Agency. Chúc Quý khách hàng và toàn thể anh/chị/em nhân viên trong Công ty có những ngày nghỉ tuyệt vời.

17/08/2022
💥 NHỮNG CỤM TỪ "TĂNG CHUYỂN ĐỔI" CỰC HIỆU QUẢ BẠN NÊN BIẾT----------👉 Có hàng triệu, hàng nghìn bài viết được tạo ra mỗi...
17/08/2022

💥 NHỮNG CỤM TỪ "TĂNG CHUYỂN ĐỔI" CỰC HIỆU QUẢ BẠN NÊN BIẾT
----------
👉 Có hàng triệu, hàng nghìn bài viết được tạo ra mỗi ngày. Tuy nhiên không phải bài nào cũng có nội dung tạo ra chuyển đổi tích cực. Có đến hơn 95% nội dung được tạo ra như một cơn mưa rào mùa hạ. Chợt đến, chợt đi và không để lại hiệu quả cho chiến dịch Marketing của mọi người.
🔰 Hãy cùng xem qua những cụm từ "TĂNG CHUYỂN ĐỔI" sau đây nhé !!!!!

💥 NÂNG CAO TỶ LỆ CHỐT VỚI DATA CHẤT LƯỢNG CÙNG CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐA KÊNH=> CÓ NGAY DATA KHÁCH HÀNG BĐS TỰ NGUYỆN ...
17/08/2022

💥 NÂNG CAO TỶ LỆ CHỐT VỚI DATA CHẤT LƯỢNG CÙNG CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO ĐA KÊNH
=> CÓ NGAY DATA KHÁCH HÀNG BĐS TỰ NGUYỆN ĐỂ LẠI SỐ TRÊN QUẢNG CÁO
------
Hiểu rõ xu hướng thị trường hiện nay, Vietmax mong muốn trở thành "đòn bẩy" tối ưu doanh số cho doanh nghiệp ngành BĐS thời điểm VÀNG này với đa nền tảng: Zalo, Google, FB,...
Đây là thời điểm đẹp để người đầu tư, người tìm mua nhà/đất “xuống tiền” cho các dự án. Với giải pháp '' all-in-on'' chuyên biệt cho doanh nghiệp/ cá nhân được đội ngũ Vietmax giàu kinh nghiệm thiết kế tư vấn phù hợp sẽ mang đến hiệu quả đến “từng đồng mà bạn bỏ ra”
👉 Cân hết tất cả các sản phẩm Bất động sản: Nhà phố, Biệt thự cao cấp, Shophouse, Căn hộ chung cư, Đất nền, Đất nền Hoa viên,...
💪 Và chỉ có Vietmax mới dám đảm bảo:
🤩 Tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất
🤩 Đều đặn data mỗi ngày, sale tha hồ chăm sóc khách

🎁🎁🎁 Vietmax đồng hành cùng quý doanh nghiệp trở lại trạng thái bình thường mới tặng ngay ưu đãi hấp dẫn: + Giảm thêm 10% khi mua các gói Ladipage
Bạn đang sở hữu những “siêu phẩm” Bất động sản nhưng chưa tìm được đối tác quảng cáo ưng ý và uy tín
📣📣📣 Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn - cùng Vietmax MẠNH MẼ BỨT PHÁ những CƠ HỘI kinh doanh/ bán sản phẩm BĐS!!!
💙 Kinh nghiệm 5 năm thực chiến về Performance
💙 Chạy hơn 300 dự án BĐS khác nhau cho Chủ đầu tư, Nhà môi giới, Sàn môi giới BĐS…
💙 Vietmax Agency - một trong những đối tác cấp cao của Zalo Ads
💙 Nội dung + Hình ảnh được thay đổi liên tục để sát insight khách hàng.
💙 Báo cáo minh bạch số liệu + chi phí mỗi ngày.
💙 Nhanh tay inbox cho Vietmax để được Tư vấn miễn phí +Triển khai dự án NGAY HÔM NAY!!!
---------
CÔNG TY TNHH VIETMAX AGENCY
VĂN PHÒNG HÀ NỘI
Địa chỉ: Tầng 1, Toà Paradise Home, Số 36 Ngõ 28 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội.
Hotline: 0337778783

♦ 4 CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG THƯỜNG DÙNG TRONG DIGITAL MARKETING--------------🔰 CPM - COST PER 1000 IMPRESSIONS 🔰Giá cho 1000 lần...
17/08/2022

♦ 4 CHỈ SỐ ĐO LƯỜNG THƯỜNG DÙNG TRONG DIGITAL MARKETING
--------------
🔰 CPM - COST PER 1000 IMPRESSIONS 🔰
Giá cho 1000 lần hiển thị
Cách thức đo lường cho: Google ads, Facebook ads,...
👉 Ví dụ:
Tổng số tiền để đặt quảng cáo là $50
Có 500.000 lượt xem.
Quảng cáo CPM sẽ tính toán
CPM = $50/(500.000/1000) = $0,1
🔰 CPC - COST PER CLICK 🔰
Chi phí trung bình cho một lần click vào quảng cáo
👉 Ví dụ
Quảng cáo nhận được 2 lượt nhấp.
1 lượt nhấp với chi phí $0,2; 1 lượt nhấp với chi phí $0,3. Tổng chi phí là $0,5
Quảng cáo CPC sẽ tính toán
CPC = $0,5/2 = $0.25
🔰 CPL - COST PER LEAD 🔰
Chi phí cho mỗi khách hàng tiềm năng
Chi phí để 1 khách hàng để lại thông tin cá nhân thông qua form, biểu mẫu có sẵn.
👉 Ví dụ
Tổng chi phí cho dự án: $600/tháng
Sau 1 tháng được 20 chuyển dổi (leads)
Quảng cáo CPL sẽ tính toán
CPL = $600/20 = $30
🔰 CPS - COST PER SALE 🔰
Chi phí trên một lượt mua hàng
Khi khách hàng mua hàng thành công nhà quảng cáo sẽ được nhận phí này .
👉 Ví dụ
Tổng chi phí cho dự án: $1000
Số lượt mua hàng thành công: 200
Quảng cáo CPS sẽ tính toán
CPS = $1000/200 = $5
Phía trên là 4 chỉ số thường được nhắc đến khi đo lường một chiến dịch Digital Marketing.

🔥 GIẢI PHÁP MARKETING ĐA KÊNH CHO NGÀNH GIÁO DỤC🔥 Tối ưu chi phí - hiệu quả nhanh chóng - cam kết dài lâu----------✨ HIỆ...
23/06/2022

🔥 GIẢI PHÁP MARKETING ĐA KÊNH CHO NGÀNH GIÁO DỤC
🔥 Tối ưu chi phí - hiệu quả nhanh chóng - cam kết dài lâu
----------
✨ HIỆN GIÁO DỤC ĐANG LÀ NGÀNH NGHỀ ĐƯỢC ƯU TIÊN TRÊN RẤT NHIỀU KÊNH GIÚP KHAI THÁC LƯỢNG LỚN NGƯỜI DÙNG TIỀM NĂNG
💥 Đăng ký ngay giải pháp marketing ngành Giáo Dục tại VIETMAX AGENCY bạn sẽ được:
✅ Đảm bảo ra data học viên chất lượng.
✅ Đáp ứng theo đúng chỉ tiêu đề ra với số lượng học viên đăng ký theo học.
✅ Tiết kiệm tối đa ngân sách tuyển dụng, chi phí marketing cho tuyển sinh.
✅ Phủ rộng tiếng tăm của trường, dễ dàng chiêu sinh cho các học kỳ sau, tiết kiệm chi phí hiệu quả.
------------
💥 Với các ƯU ĐÃI HOT khi đăng ký sớm như:
🔰 Nội dung, hình ảnh được thay đổi liên tục để sát với insight học viên
🔰 Cân hết tất cả các loại hình tuyển sinh và giáo dục online
🔰 Sở hữu ngay data học viên nhanh chóng.
🔰 Minh bạch số liệu, báo cáo chi phí chi tiết
🔰 Số về chất, không tính sai số, loại bỏ số trùng
🔰 Tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất
🔰 Đều đặn ra data mỗi ngày
🔰 Cân hết tất cả các loại hình tuyển sinh và giáo dục online
✳️ Nhận ngay chương trình ưu đãi lên đến 10% phí Nội dung + Thiết kế Landing Page cho các dự án tuyển sinh Click to web
✳️ Giảm 10% tất cả các gói mở và nâng cấp tài khoản LadiPage tại VIETMAX AGENCY
------------
👉 VIETMAX AGENCY cam kết với quý khách hàng sẽ luôn ĐỒNG HÀNH - TÌM GIẢI PHÁP - HỖ TRỢ tối đa trong mọi hoạt động của doanh nghiệp.
👉 Chần chờ gì mà không thu thập data học viên tiềm năng cho kỳ tuyển sinh của mình ạ??
🔥 Nhanh tay inbox VIETMAX AGENCY để “chớp” ngay CƠ HỘI CÓ 1 0 2 này, hỗ trợ tư vấn miễn phí và triển khai dự án NGAY HÔM NAY!!!

Vietmax Agency cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng Vietmax luôn nỗ lực đồng hành trên con đường thành công cùng khác...
21/06/2022

Vietmax Agency cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin tưởng
Vietmax luôn nỗ lực đồng hành trên con đường thành công cùng khách hàng

CHIA SẺ VỀ TÌNH HÌNH QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS 2022 -> THEO QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN.Với chút ích kinh nghiệm quảng cáo Facebook A...
17/06/2022

CHIA SẺ VỀ TÌNH HÌNH QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS 2022 -> THEO QUAN ĐIỂM CÁ NHÂN.
Với chút ích kinh nghiệm quảng cáo Facebook Ads trong thời gian qua, mình có đôi dòng chia sẽ cùng thành viên Group như sau:
I. THỰC TRẠNG HIỆN NAY:
Phần lớn những bạn khởi nghiệp kinh doanh bán hàng, chạy marketing trên Facebook Ads đều than phiền chi phí cao không ra đơn, có tương tác nhưng khó chốt đơn, khách chủ yếu inbox và tham khảo rồi ra đi không ngày trở lại + với hàng loạt các khó khăn giữa việc cân đối giữa chi phí và chuyển đổi tương xứng -> làm những người khởi nghiệp lạc lối lay hoay tìm giải pháp nhằm giải quyết nguồn hàng mình đã nhập về ngập kho không có lối ra.
II. CÁCH CÁC BẠN TƯ DUY:
Bán sản phẩm các bạn có chứ không bán sản phẩm thị trường đang cần.
Bán sản phẩm thị trường cần nhưng cạnh tranh rất gay gắt với những đối thủ đang có tiềm lực kinh tế, marketing & hệ thống.
Tư duy nhập được hàng rẻ chạy quảng cáo là ra được hàng trong khi chưa test phản ứng thị trường.
Không có kiến thức về Digital không có hệ thống & không có bạn tri kỹ để tư vấn và quán xuyến mảng marketing nhưng đã đòi lao mình vào cuộc chơi ngày một cạnh tranh khóc liệt trên Facebook Ads.
III. CÁCH CÁC BẠN GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ:
Kết luận ngay có lẽ mình kém cõi chạy quảng cáo không hiệu quả do không biết kỹ thuật và thường đỗ lỗi cho việc "TARGET SAI ĐỐI TƯỢNG" nên không ra đơn.
Chính kết luận trên nên các bạn vội vàng tham gia vào hàng loạt các nhóm trên facebook đăng tin tìm thầy tư vấn và học như Lưu Bị tìm Gia Cát Lượng -> Trong lúc đang loay hoay trong đống hàng hóa tồn kho với cả một gia tài, các bạn không còn thời gian để suy nghĩ nhiều mà inbox ngay những post nào "*** chạy quảng cáo cam kết ra đơn 100%" là lao vào như con thiêu thân, như hạn hán gặp mưa rào. Nhưng rồi 99% nhưng kẻ ai đăng tin như vậy đều là sửu nhi lừa đảo*** là chính, hoặc giả các bạn sẽ đến với những ông thầy mặc Ves sang trọng lớp học đầy nhóc hình ảnh khiêu gợi về một viễn cảnh ngày trăm đơn nghìn đơn sau khóa học những con cừu non lạc lối làm sao thoát khỏi sự cám dỗ này.
Thế nhưng:
Bản chất không một ông thầy nào có thể cam kết hướng dẫn dạy các bạn chạy quảng cáo ra đơn, họ chỉ hướng dẫn cho các bạn những điểm trọng yếu về mặt kỹ thuật mà họ có được trong quá trình thực nghiệm -> nó thật sự đáng để học nhưng cách vận dụng là thuộc về bạn.
Bởi vì:
Chỉ khi một nhà quảng cáo đã test rất kỹ về một sản phẩm nào đó trong thời gian dài rồi và cho ra kết quả chuyển đổi tốt thì họ mới có đủ kinh nghiệm về sản phẩm đó để chia sẻ cho các bạn, còn nếu họ chưa từng chạy sản phẩm hay một dịch vụ mà bạn đang cung cấp thì không một ai dám khẳng định sẽ bán được hàng bởi bản chất của quảng cáo facebook là tiếp cận, gởi ý mua hàng chứ không phải là quảng cáo cho người có nhu cầu ngay như Google Ads.
Do đó khi họ dạy bạn cũng dạy những điều cơ bản nhất cách vận dụng như thế nào là việc của bạn, còn nếu họ đang chạy tốt và bán tốt về một sản phẩm giống bạn thì 100% họ không ngu chia sẻ miếng ăn đang ngon của mình cho bạn, thậm chí nó là bí mật.
Kết quả:
Mỗi ngày biết bao nhiêu vụ bóc phốt lừa đảo ngập trên facebook, thậm chí học xong cũng chẳng khá hơn chút nào cái này chắc ai cũng biết thậm chí rất nhiều nhưng do phần lớn chọn phương án im lặng -> bởi nghỉ mình ngu.
**IV. GIẢI PHÁP & TƯ DUY **
Lựa chọn sản phẩm thị trường cần hạn chế chọn sản phẩm ta có mà thị trường đã tràn ngập những ông lớn.
Bởi lẽ:
Dù bạn quảng cáo tốt đến đâu nhưng sản phẩm thị trường không cần hoặc sản phẩm quá cạnh tranh các tệp khách hàng đã được đối thủ target cạn kiệt -> thì bạn chạy đằng trời cũng không ra đơn.
Hoặc có những dòng sản phẩm không hề hiệu quả khi quảng cáo trên nền tảng facebook ads.
Xác định đối thủ cạnh tranh cùng mặt hàng xem chúng ta có cơ hội nào để song hành không?
Nếu chạy test 5-10 triệu mà sản phẩm vẫn không ra đơn thì vứt sản phẩm đó đi là vừa.
Theo Audience-insights đối tượng sử dụng Facebook lớn nhất có độ tuổi từ 18-34 trong đó khả năng mua hàng tốt từ 24-34 -> Đối tượng khách hàng khá trẻ -> nên chon mặt hàng nào phù hợp.
Nghiên cứu nhu cầu thị trường theo từng thời điểm dựa vào vị trí địa lý, thời tiết, thu nhập, nghành nghề, độ tuổi....để chọn sản phẩm phù hợp.
Hiện nay người dùng facebook đã thông minh hơn, họ có quá nhiều lựa chọn cho cùng 1 sản phẩm họ thấy trên facebook ads bởi có quá nhiều nhà quảng cáo cùng 1 sản phẩm -> đó là nguyên nhân khiến có nhiều commnent nhưng không chốt được đơn.
Giải pháp:
Tập trung vào nội dung sản phẩm thay vì cứ nghĩ đến chuyện Target, facebook đã thông minh hơn trong việc tự động target khách hàng có nhu cầu tiềm năng cho bạn -> bằng chứng trong thời gian dịch bênh mình chạy mặt hàng nhiệt kế điện tử không cần target gì cả 1 ngày cũng có cả trăm đơn.
Xu hướng quảng cáo trỏ về trang đích Landingpage là yếu tố quan trọng để khách hàng tham khảo chi tiết hơn thông tin sản phẩm và tiến hành đặt hàng trên đó thay vì inbox trên facebook -> Hiện tại ai quảng cáo trỏ về Landingpage luôn có lợi thế và tỷ lệ chốt đơn cao hơn hẵn.
Quảng cáo inbox, tương tác chốt đơn đang dần mất ưu thế trước việc tạo Landingpage -> đang là xu hướng quảng các hiện nay.
Quảng cáo dạng video sản phẩm -> cũng cho hiệu quả tốt hơn bởi tính trực quan và thu hút người xem định hình về sản phẩm.
Cố gắng xây dựng hệ thống dần từ: Fanpage chất lượng, Group, Website, video mọi thông tin xoay quanh sản phẩm dịch vụ -> đây là cách đi đường dài -> cũng là xu thế.
Quảng cáo Facebook Ads không phải là tất cả vì đôi khi nền tảng khác sẽ tốt hơn -> hãy cho mình thêm các sự lựa chọn khác.
Cuối cùng tất cả mọi kiến thức đều phải học tập, thực tập để có kinh nghiệm -> Ông thầy lớn nhất của một người làm Digital là Google và thực nghiệm.
Bài viết đã dài hy vọng sẽ giúp các bạn được phần nào trong quá trình chạy quảng cáo Facebook Ads.
Thân ái!

💥 Nâng cao tỷ lệ CHỐT với DATA CHẤT LƯỢNG cùng các chiến dịch QUẢNG CÁO ĐA KÊNH💥 CÓ NGAY DATA KHÁCH HÀNG BĐS TỰ NGUYỆN Đ...
17/06/2022

💥 Nâng cao tỷ lệ CHỐT với DATA CHẤT LƯỢNG cùng các chiến dịch QUẢNG CÁO ĐA KÊNH
💥 CÓ NGAY DATA KHÁCH HÀNG BĐS TỰ NGUYỆN ĐỂ LẠI SỐ TRÊN QUẢNG CÁO
-------
♦ Hiểu rõ xu hướng thị trường hiện nay, Vietmax Agency mong muốn trở thành "đòn bẩy" tối ưu doanh số cho doanh nghiệp ngành BĐS thời điểm VÀNG này với đa nền tảng: Zalo, Cốc Cốc, TikTok, Google, FB,...
♦ Bây giờ chính là thời điểm đẹp để người đầu tư, người tìm mua nhà/đất “xuống tiền” cho các dự án. Với giải pháp '' all-in-on'' chuyên biệt cho doanh nghiệp/ cá nhân được đội ngũ Zafago giàu kinh nghiệm thiết kế tư vấn phù hợp sẽ mang đến hiệu quả đến “từng đồng mà bạn bỏ ra”
👉 Cân hết tất cả các sản phẩm Bất động sản: Nhà phố, Biệt thự cao cấp, Shophouse, Căn hộ chung cư, Đất nền, Đất nền Hoa viên,...
💪Và chỉ có Vietmax Agency mới dám đảm bảo:
🤩 Số về chất, không tính sai số, loại bỏ số trùng
🤩 Tối ưu chi phí xuống mức thấp nhất
🤩 Đều đặn data mỗi ngày, sale tha hồ chăm sóc khách
🤩 Đặc biệt: cam kết đến CPL (điều mà hiếm có agency nào có thể làm được ở kênh Zalo)

🎁🎁🎁 Vietmax Agency đồng hành cùng quý doanh nghiệp trở lại trạng thái bình thường mới tặng ngay ưu đãi hấp dẫn: Giảm liền tay 5% Phí quản lý + Giảm thêm 10% khi mua các gói Ladipage + Tặng 6-12 tháng sử dụng miễn phí.
💥 Bạn đang sở hữu những “siêu phẩm” Bất động sản nhưng chưa tìm được đối tác quảng cáo ưng ý và uy tín
📣📣📣 Vậy hãy để chúng tôi giúp bạn - cùng Vietmax Agency MẠNH MẼ BỨT PHÁ những CƠ HỘI kinh doanh/ bán sản phẩm BĐS!!!
💙 Kinh nghiệm 5 năm thực chiến về Performance
💙 Chạy hơn 300 dự án BĐS khác nhau cho Chủ đầu tư, Nhà môi giới, Sàn môi giới BĐS…
💙 Vietmax Agency - một trong những đối tác cấp cao của Zalo Ads
💙 Nội dung + Hình ảnh được thay đổi liên tục để sát insight khách hàng.
💙 Báo cáo minh bạch số liệu + chi phí mỗi ngày.
👉 Nhanh tay inbox cho Zafago để được Tư vấn miễn phí +Triển khai dự án NGAY HÔM NAY!!!

Address

Tầng 1, Toà Paradise Home, Số 36 Ngõ 28 Đường Xuân La, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành Phố Hanoi
Hanoi
00000

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when VietMax Agency posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to VietMax Agency:

Videos

Share

Category