Ăn Ngủ Với Địa Lý Cùng Em Cano

  • Home
  • Ăn Ngủ Với Địa Lý Cùng Em Cano

Ăn Ngủ Với Địa Lý Cùng Em Cano Nơi chia sẻ ,giao lưu về thông tin, kiến thức về môn Địa Lý ��

09/02/2024

CÔNG BỐ THƯƠNG HIỆU MỚI CỦA MEGA QUEEN

Mega Queen tiền thân là Misscano ( chỉ hoạt động chủ yếu trên nề tảng tiktok và instagram ) nhận được nhiều sự ủng hộ đến từ khán giả. Thành lập vào năm 2019 và đã tiếp tục phát triển ,đến hôm nay có tên là Mega Queen. Chúng tôi muốn tạo và mang đến những giá trị mới mẻ, thỏa sức đam mê sáng tạo của chính mình nhằm phục vụ khán giả - Beauty Queen những nguồn tin, hình ảnh chất lượng nhất có thể trong khả năng của chúng tôi.

Thương hiệu Mega trong năm 2024 có tên là Beauty Of The Ocean - vẻ đẹp đến từ đại dương. Hình ảnh người cá được sử dụng đại diện cho sức mạnh và vẻ đẹp bí ẩn của biển cả. Là sức sống mới, sự kỳ diệu của tự nhiên và thể hiện nét đẹp của văn hóa. Qua đó chúng tôi muốn Mega 'Q sẽ ngày càng phát triển với hình ảnh của một nàng tiên cá với sức mạnh quả cảm, trái tim thuần khiết. Chúng tôi tin rằng sự khởi đầu mới này sẽ mở ra một kỷ nguyên mới, khung trời mới, nơi mà chúng tôi sẽ vẽ nên những bức tranh của chính chúng tôi.

Cuối lời, chúc mừng năm mới tất cả mọi người, chúc cho đọc giả, khán giả của Mega sẽ có một năm Giáp Thìn hóa Rồng bay cao... Cảm ơn vì đã theo dõi hành trình của chúng tôi trong thời gian qua. Chúng tôi xin hứa sẽ không làm bạn thất vọng trong thời gian sắp tới... Xin chào 2024!
ANNOUNCING MEGA QUEEN'S NEW BRAND

Mega Queen, formerly known as Misscano (mainly active on tiktok and instagram platforms), received a lot of support from the audience. Established in 2019 and has continued to grow, until today it is called Mega Queen. We want to create and bring new values, satisfy our own creative passion to serve the audience - Beauty Queen, with the best quality news sources and images possible within our capabilities.

Mega brand in 2024 is called Beauty Of The Ocean - beauty from the ocean. The image of a mermaid is used to represent the mysterious power and beauty of the sea. It is new vitality, the magic of nature and shows the beauty of culture. Through that, we want Mega 'Q to increasingly develop with the image of a mermaid with brave strength and a pure heart. We believe that this new beginning will open a new era, a new sky, where we will paint our own pictures.

Finally, happy new year everyone, wish readers and viewers of Mega will have a year where Giap Dragon turns into a Dragon flying high... Thank you for following our journey over the past time. We promise not to disappoint you in the near future... Hello 2024!



03/04/2023

Chuyên mục: CON CÒ ĂN ĐÊM 🌃
S01:Nghành nào sau đây không phải là ngành công nghiệp trọng điểm ở Đồng bằng Sông Hồng?
A. Chế biến lương thực - thực phẩm.
B. Nghành dệt may và da giày.
C. Hóa chất, phân bón.
D. Sản xuất vật liệu xây dựng.

Comment đáp án bên dưới nha 😉



Nóng hổi phỏng tay quý vị ơi!!! Trên hành trình về đích có thêm 1 người bạn đắc lực đến từ nhà At School thì còn gì bằng...
03/04/2023

Nóng hổi phỏng tay quý vị ơi!!!
Trên hành trình về đích có thêm 1 người bạn đắc lực đến từ nhà At School thì còn gì bằng... Chiến đấu cùng 25 đề sử trọng tâm thôi giấc mơ 9+ đâu có xa khi có thầy cô At school đồng hành... 😘
, ,

Có ai lì xì chưa nè... Tui lì xì cho nha.. 😄✨✨NĂM MỚI VUI VẺ...
23/01/2023

Có ai lì xì chưa nè... Tui lì xì cho nha.. 😄✨✨NĂM MỚI VUI VẺ...

19/01/2023

Comeback...
Nhận lộc cả nhà ơi... 🤟🎉✨

Cùng nhau giải nha các bạn 🍀🌿Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h. Chúc bạn may mắn...
02/01/2023

Cùng nhau giải nha các bạn 🍀🌿

Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h.
Chúc bạn may mắn...


Ngon quá là ngon,chọn thôi nào các bạn ơi... Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h. Chúc bạn may mắn...    ( đề thi cuối Hk1 l...
01/01/2023

Ngon quá là ngon,chọn thôi nào các bạn ơi...
Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h.
Chúc bạn may mắn...



( đề thi cuối Hk1 lớp 12 Tp Cần Thơ 2022/2023)

Mời bạn ăn nha... Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h. Chúc bạn may mắn...    ( đề thi cuối Hk1 lớp 12 Tp Cần Thơ 2022/2023)
01/01/2023

Mời bạn ăn nha...

Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h.
Chúc bạn may mắn...



( đề thi cuối Hk1 lớp 12 Tp Cần Thơ 2022/2023)

Món quà lần đầu gặp gỡ 😋🌏...cùng làm nhé.Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h. Chúc bạn may mắn...
31/12/2022

Món quà lần đầu gặp gỡ 😋🌏...cùng làm nhé.
Đáp án sẽ được đăng tải sau 24h.
Chúc bạn may mắn...


Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Ăn Ngủ Với Địa Lý Cùng Em Cano posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Ăn Ngủ Với Địa Lý Cùng Em Cano:

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Contact The Business
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Media Company?

Share