ลูกสาวคุณพ่อ

• Home
  • ลูกสาวคุณพ่อ

ลูกสาวคุณพ่อ มิลิน มิลัน ลูกสาวคุณพ่อค่ะ

#สุขสันต์วันพ่อวันพ่อ..พ่อพาเที่ยววันนี้พาเด็กๆมาเที่ยวสวนสัตว์ที่นี่เค้าไม่เก็บค่าเข้าชมนะ แถมอาหารเลี้ยงสัตว์ยังถูกมา...
05/12/2022

#สุขสันต์วันพ่อ
วันพ่อ..พ่อพาเที่ยว
วันนี้พาเด็กๆมาเที่ยวสวนสัตว์

ที่นี่เค้าไม่เก็บค่าเข้าชมนะ
แถมอาหารเลี้ยงสัตว์ยังถูกมากอีกด้วย
อย่างละ 10 บาท..เท่านั้นเอง 👍😊
เจ้าของใจดี และน่ารักมากก เป็นกันเองสุดๆ

ตอนแรกไปถึง คิดว่ามีแต่นกกระจอกเทศด้านหน้า
เด็กๆจะกลับกันท่าเดียว พอได้คุยกับเจ้าของ
เค้าบอกว่ามีสัตว์ข้างในอีกนะคะ
โอ้โห..รีบจูงมือไปซื้ออาหารทันทีเลย 😂🤣

#ไร่ธันตะชา
#อุตรดิดถ์

#ลูกสาวคุณพ่อ

คุณพ่อพามาฉลองวันเกิดย้อนหลังตามสัญญา 🥰❤️ #สวนน้ำโพโรโระ
10/09/2022

#สวนน้ำโพโรโระ

หลังจากพลาดสวนน้ำ..เราก้อมาลุยที่สวนสนุกกัน  SEACON SQUARE✅ 180 บาท เล่นได้ทั้งวัน ไม่จำกัดรอบ ✅ที่นี่เล่นได้ทั้งเด็กเล็...
04/09/2022

SEACON SQUARE

ที่นี่เล่นได้ทั้งเด็กเล็กและเด็กโต โดยใช้สีแบ่งตามความสูง
2 มิ สนุกกันใหญ่..ก่อนเล่นนี่กลัวมาก บอกไม่เอาๆ
เล่นเสร็จเริ่มสนุก ขอเล่นต่อ บางเครื่องเล่นนี่วิ่งวนไปจร้า
ลงแล้วไปต่อแถวใหม่ คุณแม่อย่างเราก้อนั่งรอยาวๆไป

เล่นเสร็จไม่พอ..ได้กระเป๋ากลับคนละใบ
ส่วนคุณแม่นั้น...ก้อกระเป๋าเบาในพริบตา 😅🤣

#ลูกสาวคุณพ่อ

#เปลี่ยนการรอคอยให้เป็นเรื่องสนุกตีแบดคนเดียวได้ง่ายๆ สไตส์เด็กแสบ #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
31/08/2022

#ลูกสาวคุณพ่อ

การเริ่มต้นทำอะไร ควรเริ่มฝึกตั้งแต่พื้นฐานแล้วเราจะพัฒนาไปได้ไกลและเร็วขึ้น  #ตีกอล์ฟ  #ไดร์ฟกอล์ฟ #มิลินมิลัน #ลูกสาว...
19/08/2022

#ตีกอล์ฟ #ไดร์ฟกอล์ฟ

#ลูกสาวคุณพ่อ

การอยู่บ้านเฉยๆ ไม่ได้ช่วยอะไรเราต้องออกมาหาแรงบันดาลใจ.... และ ของกิน .....😂😋 #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
10/07/2022

#ลูกสาวคุณพ่อ

ความพยายามอยู่ที่ไหน..ความสำเร็จอยู่ที่นั่น 👍👏 #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
03/05/2022

#ลูกสาวคุณพ่อ

วนไปเวียนมาอยู่หลายรอบพี่คงเห็นว่าใจรัก..เดินมาสอนเองเลย ขอบคุณพี่ๆมากค่ะ 😊👍 #เซิร์ฟสเกต #แฟชั่นไอส์แลนด์ #มิลินมิลัน #ล...
26/04/2022

วนไปเวียนมาอยู่หลายรอบ
ขอบคุณพี่ๆมากค่ะ 😊👍

#เซิร์ฟสเกต
#แฟชั่นไอส์แลนด์

18/04/2022

#สุขสันต์วันเกิดคุณพ่อค่ะ 🎉🎂❤️

การเป่าเทียนวันเกิด
คือวันที่ลูกๆ มีความสุขและรู้สึกตื่นเต้นในทุกๆครั้ง

เพราะ..หลังจากเจ้าของงานเป่าเทียนลงแล้ว
ลูกๆ มักเรียกร้องให้เราจุดเทียนให้ใหม่เสมอ

และเราเอง..ก้อยอมที่จะทำเช่นนั้น
เพราะ #รอยยิ้มของลูกคือความสุขที่สุดแล้ว

17/04/2022

จะไปออกรอบกับคุณพ่อได้แล้ววว 🏌️‍♀️

ขอบคุณกำลังใจที่ให้หนูมีฮึกเฮิมและมีพลัง
กับคำว่า #เก่งมากค่ะ 💝👏

#ลูกสาวขอรีวิวทริปนี้มีทั้งขึ้นเขา-ลงถ้ำ ไปที่เดียวจบ มีครบเลยคร่า..  #วัดเขาสิงโตทริปนี้พวกหนูใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงก...
27/03/2022

#ลูกสาวขอรีวิว

ทริปนี้มีทั้งขึ้นเขา-ลงถ้ำ
ไปที่เดียวจบ มีครบเลยคร่า.. #วัดเขาสิงโต

ทริปนี้พวกหนูใช้เวลาประมาณ 3 ชั่วโมงกว่าๆ
ถือเป็นการออกกำลังกายอย่างดีเยี่ยม
เหนื่อยมาก..แต่ก้อคุ้มค่า และสวยงามมากเช่นกัน

แนะนำสำหรับเด็กๆอย่างหนู ที่อายุ 5 ขวบขึ้นไปนะคะ
เพราะทางขึ้นเขา มีทั้งทางเดินลาด และทางขึ้นบันได
มีทั้งบันไดหิน และบันไดเหล็ก มีทั้งสูง และทั้งชัน ที่สำคัญ ผปค.ควรดูแลอย่างใกล้ชิดนะคะ

ที่ๆ เราตั้งใจจะไปตอนแรกคือ..ขึ้นเขาสิงโตกันคร่า
พอไปถึง คุณยายร้านขายของชี้จุดบนยอดเขาให้เราดู..โอ้โห แทบถอดใจ แต่มาถึงที่แล้ว และบอกคุณยายไปแล้วว่าหนูไหว..ยังไงก้อต้องไปให้ถึงยอดเขา ✌️✌️

ตอนเดินขึ้นเขา มีบันไดให้เกาะ ให้ปีน
มีที่ให้แวะนั่งพัก เป็นระยะๆ..เหนื่อยเอาการ 🥵🥵

แต่พอขึ้นไปถึงบนยอดเขา จะมีจุดชมวิว 360 องศา
มี #สกายวอล์ค ให้เราได้ชมวิว แบบเสียวๆ
และมีระฆังกับกระดิ่ง ให้เราได้สั่นเพื่อความเป็นสิริมงคล มีลมเย็นๆพัดมาเป็นระยะๆ หายเหนื่อยเลยค่ะ

ชมวิว และถ่ายรูปสักพัก เราก้อเดินลงเขากันค่ะ
พอเดินมาถึงด้านล่าง เห็นฝั่งตรงข้ามมีบันไดให้เราได้เดินต่อไปอีกฝั่ง..คุณพ่อถามว่า เอางัยต่อดีพวกเรา
หนูตอบทันทีว่า..ไปต่อสิคะ รออะไร 😆😉

อีกฝั่งที่เราเดินไป เป็นทางลงเขาค่ะ
ปากทางมีรูปปั้นสิงโต และพญานาค
ตอนเดินลงเขา เราก้อคิดว่าคงเป็นทางให้เราลงไปไหว้พระ และเดินดูหินงอกหินย้อยภายในถ้ำ

แต่พอเดินลงไปถึงในถ้ำแล้ว อากาศเย็นมาก
มีทั้งความชื้น และมีน้ำหยดเป็นระยะๆ ระหว่างทางเดินในถ้ำ มีบางจุดที่เราต้องคุกเข่าลอดไป มีบางจุดที่เราต้องก้มตัว มีบางจุดที่เป็นทางแคบมากๆ เป็นประสบการณ์ใหม่ของหนูเลย และถ้าเดินไม่ระวัง หัวอาจจะไปโขกดังโป๊กกกกก เหมือนหนูได้นะคะ

โอ้โห..เดินมาถึงกลางถ้ำ ตกใจเลยค่ะ เห็นรูปปั้นพญานาคตัวใหญ่มาก มีไฟประดับ และเปิดไว้อย่างสวยงาม มีความอลัง และมีความขนลุกมากค่ะ

แนะนำพี่ๆและเพื่อนๆ มาเที่ยวกันนะคะ
ทริปนี้สนุกมากค่ะ ทั้งความสวยงามด้วยวิว 360 องศาบนยอดเขา และความอลังการณ์ของพญานาคในถ้ำ 👍👍

#วัดเขาสิงโต
#สกายวอล์ค
#วังนาคา

#ลูกสาวคุณพ่อ

เจ็บนิดๆนะ..เจ็บนิดๆนะเจ็บเหมือนมดกัด..นิสสสสเดียว 😆😂 #วัคซีนโควิค ็ก
17/03/2022

เจ็บนิดๆนะ..เจ็บนิดๆนะ

#วัคซีนโควิค
็ก

16/02/2022

เก่งได้ใคร
คุณพ่อน่ะสิ คุณพ่อน่ะสิ🏌️‍♀️🏌️‍♀️

14/02/2022

#สุขสันต์วันวาเลนไทน์ค่ะคุณพ่อ 🥰😍

#ลูกสาวคุณพ่อ

#วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า 🎶🎼เมื่อเพลงนี้ดังขึ้น..มีเสียงพูดขึ้นมาพร้อมกันว่า" คุณพ่อขา หนูอยากเข้าป่าบ้างค่ะ "คุณพ่อไม่รอ...
09/02/2022

#วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า 🎶🎼

คุณพ่อไม่รอช้า เปิด www. หาสถานที่โดยไว
พวกเราเลยได้ไป #ป่าดึกดำบรรพ์ 🦖🦕
#หุบป่าตาด จ.อุทัยธานี

ไปถึง..โอ้วววว ตายแล้ววววว
ต้องเดินขึ้นเขา ลงเขา และเข้าถ้ำ 😅😅

ทางมืดตื๋อ..แต่ไม่น่ากลัวนะ
เพราะเจ้าหน้าที่มีไฟฉายให้ยืมด้วยค่ะ

ส่วนบันไดทางเดินนั้นดีมาก แค่ 160 ขั้นเบาๆ
เหนื่อยเราไม่เหนื่อย เมื่อยเราไม่เมื่อย
เพราะวิวระหว่างทางนั้นสวย ดูกันเพลินๆไปเลย
ที่สำคัญ..อากาศดีมากกกกกก

เอ้าาาาาสูดหายใจให้เต็มปอด 🌿🌿

🗣 เปิดเข้าชม :
⏰ ทุกวัน ตั้งแต่ 08.30 น. – 16.00 น.
🗣 ค่าเข้าชม :
🧒🏻 ชาวไทย ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท
👧 ชาวต่างชาติ ผู้ใหญ่ 200 บาท เด็ก 100 บาท

#ปุ๊ปปั๊ปทัวร์พร้อมออกเดินทาง

#สวัสดีวันเด็กคร่า 🥰🥰ของขวัญวันเด็ก หนูไม่ขออะไรมากขอให้หนูได้กินของอร่อย..ตลอดไปก้อพอ 😂🤣 #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
10/01/2022

#สวัสดีวันเด็กคร่า 🥰🥰

#ลูกสาวคุณพ่อ

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังคร่า 🎉🎉ปีนี้พวกหนูจะเป็นใหญ่หมายถึงตัวหย่ายยยยนะ 😅😅ไปเที่ยว 3 วัน จัดเต็มทุกเย็นเลย #มิลินมิลัน #ลูก...
03/01/2022

สวัสดีปีใหม่ย้อนหลังคร่า 🎉🎉

ปีนี้พวกหนูจะเป็นใหญ่
หมายถึงตัวหย่ายยยยนะ 😅😅

#ลูกสาวคุณพ่อ

#ทุ่งดอกทานตะวัน 🌻🌻อากาศดีดีแบบนี้..อยู่บ้านได้งัยช่วงนี้ดอกทานตะวันกำลังบานเลยค่ะมาเที่ยวกันนะคะ  🚗🚕ไม่ไกลจากกรุงเทพ.....
10/12/2021

#ทุ่งดอกทานตะวัน 🌻🌻

มาเที่ยวกันนะคะ 🚗🚕

ไม่ไกลจากกรุงเทพ..แค่มวกเหล็กเองค่ะ
#ค่าเข้า ผู้ใหญ่ 20 บาท เด็ก 10 บาท
ไม่จำกัดเวลา..เฮ้ย !! ไม่ใช่ร้านบุฟเฟ่ต์ 😅😅

เอาเป็นว่า..แวะมากันนะคะทุกคนนนน

#ลูกสาวคุณพ่อ

#สุขสันต์วันพ่อค่ะ 🥰❤️ #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
05/12/2021

#สุขสันต์วันพ่อค่ะ 🥰❤️

#ลูกสาวคุณพ่อ

เมื่อเด็กๆอยากไป  #คาเฟ่สัตว์แนะนำที่นี่เลยคร่า The Pet Castle มีทั้งน้องหมา น้องแมว น้องกระต่าย ปลา และนกมาที่เดียว..คร...
07/11/2021

เมื่อเด็กๆอยากไป #คาเฟ่สัตว์

มาที่เดียว..ครบเลย เล่นได้นาน ไม่จำกัดเวลาด้วย

เหมาะกับการเที่ยวได้ทั้งครอบครัว
บรรยากาศดี มีมุมถ่ายรูปเยอะ
มีโต๊ะให้นั่งทำงาน และอาหารอร่อยมากกกก 😋😋

#บ้านเราชอบเที่ยว

#เมื่อลูกอยากเที่ยวเราเลยต้องรีบหาสถานที่อย่างไว..และมาลงเอยที่ #เขื่อนขุนด่านปราการชล จ.นครนายกเพราะทางเขื่อนมีเปิดการ...
25/10/2021

#เมื่อลูกอยากเที่ยว

เพราะทางเขื่อนมีเปิดการระบายน้ำผ่าน
และวันที่ 24/10/2021 นี้คือวันสุดท้าย
#ไปสิจะรอรัย 🚗🚗

เมื่อมาถึง..ไม่ผิดหวังเลย สวยมาก
ถึงจะแดดร้อน..แต่บ้านเราก้อสู้ไหว 😅😅

เดินเที่ยวบนสันเขื่อนเสร็จแล้ว
เราเลยแวะหาอะไรกินรองท้องที่ท้ายเขื่อน

สุดท้ายไม่แค่รองท้องแระ จัดหนัก จัดเต็มกันเลย
อาหารอร่อย ราคาดี ที่สำคัญมีแคร่ให้เช่านั่งริมน้ำด้วย
กินเสร็จ นอนเล่นสักพัก..ลุย เล่นน้ำต่อกันเลยยยยย

จบทริปนี้ เด็กๆ สนุกกันมาก
ส่วนเราเองเห็นลูกดีใจแบบนี้..ก้อชื่นใจ
เตรียมลุยทริปถัดไปเลยดีกว่า 😊😆

#บ้านเราชอบเที่ยว

🌟  #แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านนวลจันทร์ 🌟 ขับรถผ่านหลายรอบละ ไม่ได้เข้าซะทีรอบนี้ว่างๆ เห็นป้าย playfarm แวะดูซะหน่อยโอ้โห ....
17/10/2021

🌟 #แลนด์มาร์คแห่งใหม่ย่านนวลจันทร์ 🌟

โอ้โห .. ตื่นตาตื่นใจมาก #มิลินมิลัน พูดพร้อมกัน
"แถวบ้านเรามีแบบนี้ด้วยหรอคะ "

Moori Moori Playfarm
🐥🐷🐓🦢🐠🌾🍀

ข้างในมีลักษณะ..เป็นแบบมินิฟาร์ม

มีสัตว์ต่างๆให้เด็กๆได้ทำกิจกรรม
ทั้งให้อาหาร ป้อนนม เก็บไข่ 🐣
มีโซนกิจกรรม Cooking & Art ด้วยนะ

และยังมีพื้นที่ให้เด็กๆได้วิ่งเล่น
เล่นเอา #2มิแสนซน หมดแรงกันเลยทีเดียว

ภายในฟาร์มมีคาเฟ่ และ อาหารให้รับประทานด้วยนะคะ

ฟาร์มกลางกรุง ไม่ต้องไปไกล
ที่ปล่อยพลังให้กับเด็กๆ
ที่ตอบโจทย์สำหรับพ่อแม่อย่างเรา 👨‍👩‍👧‍👧

#เด็กแสบวัยซน
#ลูกสาวคุณพ่อ

อย่าสอน..ให้ลูกเป็นคนรวย แต่สอน..ให้เป็นคนมีความสุข เพราะเมื่อเขาเติบโตขึ้น เขาจะตัดสินคนอื่นด้วยคุณค่า..ไม่ใช่ราคา 😊😊 #...
22/09/2021

อย่าสอน..ให้ลูกเป็นคนรวย
แต่สอน..ให้เป็นคนมีความสุข

เพราะเมื่อเขาเติบโตขึ้น

#ลูกสาวคนพ่อ
#เด็กแสบวัยซน

อยู่บ้านยาว ๆ.. อาจจะเหงา ๆมาสอนลูกๆด้วยใบงานภาษาอังกฤษกันค่ะ 👍👍 #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
19/07/2021

อยู่บ้านยาว ๆ.. อาจจะเหงา ๆ

#ลูกสาวคุณพ่อ

สื่อการเรียนการสอน ใบความรู้ ใบงานภาษาอังกฤษง่ายๆ สำหรับเด็ก

ถึงว่า..ทำไมลูกสาวบ้านนี้เข้าหาคุณพ่อตลอดเลย 😅😅 #มิลินมิลัน #ลูกสาวคุณพ่อ
14/07/2021

Address

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when ลูกสาวคุณพ่อ posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Videos

Shortcuts

• Address
  • Alerts
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Media Company?