รัสเซีย ปะทะ ยูเครน

  • Home
  • รัสเซีย ปะทะ ยูเครน

รัสเซีย ปะทะ ยูเครน ติดตามสถานการณ์สงครามรัสเซียกับยูเครนได้ที่นี่

💥สหรัฐ วุ่นอลหม่าน! เครื่องบินบวกเสาไฟฟ้าแรงสูง ไฟดับเก้าหมื่นคนกระทบหนาวจัด‼️.....เกิดอุบัติเหตุพิลึกขึ้นในสหรัฐ เมื่อม...
04/12/2022

💥สหรัฐ วุ่นอลหม่าน! เครื่องบินบวกเสาไฟฟ้าแรงสูง ไฟดับเก้าหมื่นคนกระทบหนาวจัด‼️
.....เกิดอุบัติเหตุพิลึกขึ้นในสหรัฐ เมื่อมีเครื่องบินเล็กใบพัดลำหนึ่ง พร้อมนักบินและผู้โดยสารชายรวม 2 คนอายุราว 65 ปี ชนเสาไฟฟ้าแรงสูงในเมืองมอนต์โกเมอรี เคาน์ตี รัฐแมริแลนด์

แล้วเสียบคาบนเสาไฟฟ้าสูงจากพื้นดินราว 30 เมตร งานกู้ภัยต้องดับไฟฟ้าเป็นโวลล์ แล้วยึดโซ่มัดเครื่องบินเข้ากับเสาค้างห้อยโตงเตงหลายชั่วโมงก่อนช่วยทั้ง 2 คนลงมา ผลกระทบคือ ผู้ใช้ไฟฟ้าเกือบ 90,000 รายไม่มีไฟฟ้าใช้ เกิดความวุ่นวายไปทั่วเมืองหลายชั่วโมง
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า แค่ไฟฟ้าดับไม่กี่ชั่วโมงในสหรัฐ ยังอลหม่านไปทั้งเมือง ถ้าไฟดับทั้งประเทศยาวนานกว่าเดือนท่ามกลางหิมะตกในยูเครนจะวุ่นหนักขนาดไหน แต่ภริยาผู้นำยูเครน อ้างว่าชาวบ้านทนได้ 3 ปี..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/638483db6febc9c2af30a74f

💥ยูเครน แตกอพยพ!  ทิ้งเมืองเคอร์ซอนอยู่ไม่ไหว โดนโจมตีหนัก การเมืองแตกตีกัน‼️....เมืองเคอร์ซอน ที่ยูเครน หลงกลไปประกาศชั...
04/12/2022

💥ยูเครน แตกอพยพ! ทิ้งเมืองเคอร์ซอนอยู่ไม่ไหว โดนโจมตีหนัก การเมืองแตกตีกัน‼️
....เมืองเคอร์ซอน ที่ยูเครน หลงกลไปประกาศชัยชนะนั้น ตอนนี้กองทัพรัสเซีย โจมตีถล่มที่ตั้งทางทหารเมืองนี้อย่างดุเดือดรุนแรง ฝ่ายกองทัพยูเครน ต้านทานไม่ไหว ระดมอพยพพลเรือนหลบหนีการทิ้งระเบิด

หลั่งไหลออกจากเมืองเคอร์ซอน ใส่รถบรรทุก รถตู้ และรถยนต์ รถพ่วงลากจูง สัตว์เลี้ยงและสิ่งของอื่นๆ เข้าแถวยาวกว่า 1 กิโลเมตรในเขตชานเมือง , ผู้นำยูเครน คุยโวว่า สถานการณ์ไฟฟ้าในกรุงเคียฟดีขึ้น "ให้ประชานทนต่อการตัดไฟฟ้า"

นายกเทศมนตรีเคียฟหัวร้อน ตอกกลับผู้นำยูเครนว่า "ไร้เหตุผล ไม่ต้องการมีส่วนร่วมในการต่อสู้ทางการเมือง เป็นเรื่องไร้สาระ และมีเรื่องต้องทำมากมายในเมือง”
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า เมืองเคอร์ซอนแตก และนักการเมืองยูเครนก็แตกตีกันเอง..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร.?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/63846e5c75a516ce27400243

04/12/2022

💥การประท้วงในกรุงโรมเพื่อต่อต้านการส่งอาวุธไปยังยูเครน จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณตามผู้จัดงานคือ 10,000 คนผู้ประท้วงเดินไปตามถนนในเมืองด้วยธงและจุดดอกไม้ไฟ

‼️🇮🇹🇺🇦В Риме идут протесты против оружия на Украину

Примерное количество участников по оценкам организаторов - 10 тысяч человек. Митингующие выходят на улицы города с флагами и жгут фаеры.

04/12/2022

💥ได้ยินการต่อสู้ที่รุนแรงตอนนี้ Opytnoye เป็นส่วนที่ร้อนที่สุดของแนวหน้าในทิศทาง Artemovsk

🇷🇺🇺🇦 An intense battle is heard

Now Opytnoye is the hottest section of the front in the Artemovsk direction.

💥เยอรมนี ทนอีกนิด! ธุรกิจโอดครวญราคาพลังงานที่โหดร้ายกำลังทำให้เราพ่ายแพ้‼️....สภาอุตสาหกรรมเยอรมัน (BDI) ระบุว่า จากราค...
04/12/2022

💥เยอรมนี ทนอีกนิด! ธุรกิจโอดครวญราคาพลังงานที่โหดร้ายกำลังทำให้เราพ่ายแพ้‼️
....สภาอุตสาหกรรมเยอรมัน (BDI) ระบุว่า จากราคาพลังงานในเยอรมนีที่สูงกำลังส่งผลกระทบกดเศรษฐกิจเยอรมันให้อ่อนแออย่างสุดขีด บริษัทภาคอุตสาหกรรมเยอรมันราว 25% มีแผนที่จะย้ายฐานการผลิตออกไปอยู่ต่างประเทศ

ได้รับผลกระทบอย่างหนักเป็นพิเศษจากการคว่ำบาตรรัสเซียในปัจจุบัน “ราคาพลังงานที่โหดร้ายกำลังทำให้เราพ่ายแพ้" หากไม่สามารถหยุดราคาพลังงานได้ "รัฐบาลก็ต้องทำใจที่จะยอมรับการเลิกกิจการภาคอุตสาหกรรม"
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า ถ้าอุตสาหกรรมอื่นๆ ไปต่อไม่ไหวก็จะ "ยอมคุกเข่าลงเช่นกัน" เป็น ฝันร้ายสำหรับเยอรมนีในฐานะอดีตที่เคยยิ่งใหญ่..แบบนี้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/63843a8375a516ce27149a31

04/12/2022

🇷🇺 Tornado-G” works in the SMO zone

💥NATO ยิ้มอ่อน! ปืนใหญ่เทพส่งให้ยูเครน ยิงพังแล้วเพียบ ขนของเก่ามาซ่อมโปแลนด์‼️......NATO มักจะมีการประโคมข่าวครั้งใหญ่ว...
04/12/2022

💥NATO ยิ้มอ่อน! ปืนใหญ่เทพส่งให้ยูเครน ยิงพังแล้วเพียบ ขนของเก่ามาซ่อมโปแลนด์‼️
......NATO มักจะมีการประโคมข่าวครั้งใหญ่ว่าได้จัดหาปืนใหญ่ขั้นสูงขายให้กับยูเครน กลาโหมสหรัฐฯ รายงานปัญหาปืนใหญ่ที่ผลิตโดยชาติ NATO ส่งไปขายให้ยูเครน 350 ชุด พังซ่อมราว 105 กระบอก หรือราว 33%

ยูเครนยิงปืนใหญ่ 6,000 - 7,000 ลูก/วัน เดือนละราว 200,000 ลูก แต่สหรัฐฯ ผลิตลูกปืนใหญ่ใหม่ได้เพียง 15,000 ลูก/เดือน ส่วน รัสเซียยิง 40,000 - 50,000 ลูก/วัน หรือ 1.3 ล้านลูก/เดือน รัสเซีย มีอำนาจการยิงมากกว่าของฝ่ายตะวันตกกว่า 7.1 เท่า
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า ฝ่าย NATO คิดไม่ถึงว่าสงครามในยูเครน จะกัดกินคลังปืนใหญ่ ลูกกระสุน ได้มากมายขนาดนี้ จึงมาตั้งศูนย์ซ่อมปะผุปืนใหญ่ในโปแลนด์..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/6383ac18900dc4026a916296

💥อิหร่าน ตุรกี แท็กทีม! รุมโจมตีฐานทัพ และบ่อน้ำมัน ก๊าซ ที่สหรัฐฯ ยึดครอง‼️....อิหร่าน ยิงจรวด 4 ลูกถล่ม ฐานทัพอัลซาดด์...
04/12/2022

💥อิหร่าน ตุรกี แท็กทีม! รุมโจมตีฐานทัพ และบ่อน้ำมัน ก๊าซ ที่สหรัฐฯ ยึดครอง‼️
....อิหร่าน ยิงจรวด 4 ลูกถล่ม ฐานทัพอัลซาดด์ดี ของสหรัฐฯ เพื่อตอบโต้การโจมตีของอิสราเอล ต่อซีเรีย ฐานทัพเถื่อนสหรัฐฯ แห่งนี้เป็นสถานที่รวมพลของเฮลิคอปเตอร์ในภูมิภาค ฝึกกลุ่มอาวุธเคิร์ด เป็นบ่อน้ำมัน ก๊าซ ขนาดใหญ่หลายแห่ง

ที่สหรัฐ และกลุ่มติดอาวุธ YPG , SDF , PKK เคิร์ด โขมยสูบพลังงานขาย , ตุรกี - อิหร่าน - ซีเรีย ได้ตกลงกัน ว่าจะรุมสหรัฐฯ โดยมีรัสเซีย หนุน รุมอัดหนักขึ้นเรื่อยๆ จนต้องถอนทหารหนีไป สหรัฐฯ จะสูญเสียผลประโยชน์โขมยน้ำมันมหาศาล
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า น้ำมัน ก๊าซ พวกนี้ก็ส่งขายให้ยุโรป ดังนั้น รัสเซียจึงบีบยุโรปให้แห้งทางพลังงาน เพื่อเอาคืนที่หนุนสงครามในยูเครน..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/63835845538bc5cb9cda1c19

04/12/2022

💥น็อค BMP ของยูเครน
🇷🇺🇺🇦Knocked out Ukrainian BMP

04/12/2022

💥วิดีโอปรากฏขึ้นทางออนไลน์โดยถูกกล่าวหาว่าจับภาพปฏิบัติการสังหาร Abu al-Hasan al-Hashimial-Qureishi ผู้นำ ISIS ในเมือง Daraaของซีเรีย

⚡️В сети появилось видео, на котором,⁠ как утверждается, запечатлена операция по уничтожению лидера ИГИЛ* Абу аль-Хасана аль-Хашими аль-Курейши в сирийском городе Дараа.

💥ไต้หวัน ไม่มั่นคง! ผู้นำแพ้เลือกตั้งโบกมือลาออกหัวหน้า ฝ่ายค้านโปรจีนผงาด‼️.....ใต้หวันจัดให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นนายก...
04/12/2022

💥ไต้หวัน ไม่มั่นคง! ผู้นำแพ้เลือกตั้งโบกมือลาออกหัวหน้า ฝ่ายค้านโปรจีนผงาด‼️
.....ใต้หวันจัดให้มีการเลือกตั้งท้องถิ่นนายกเทศมนตรี และตำแหน่งบริหารอื่นๆ ใน 22 เมือง และเทศมณฑล พร้อมจัดการลงประชามติ ผลการลงคะแนนออกมากลับตาลปัตรพลิกล็อคมาก คือ

1. ไม่เห็นชอบให้ลดอายุผู้มีสิทธิเลือกตั้งเหลือ 18 ปี เพราะชาวใต้หวันมองว่ายังขาดวุฒิภาวะ ถูกนักการเมืองปั่นหัวหลอกใช้ได้ง่าย

2. พรรค KMT โปรจีน พลิกล็อคชนะเลือกตั้งสัดส่วน 68% ได้ราว 15 -16 ที่นั่งจาก 22 เมืองและเทศมณฑล

3. พรรค DPP โปรสหรัฐฯ แพ้เลือกตั้งสัดส่วนราว 27% ได้ 6 ที่นั่งจาก 22 ตำแหน่ง ที่อึ้งคือ แพ้เขตที่เลือกนายกเทศมนตรีไป 4 ที่นั่ง จากทั้งหมด 6 ที่นั่ง
ซึ่งรวมถึงเมืองเอกกรุงไทเป ที่สำคัญสูญเสียฐานที่มั่นดั้งเดิมในเมืองเกาสงเป็นครั้งแรกในรอบ 20 ปี .....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า นางไช่ อิงเหวิน ผู้นำฝ่ายบริหารไต้หวัน แถลงข่าว "ผลการเลือกตั้งไม่เป็นไปตามคาด และขอลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าพรรค DPP ทันที”..แบบนี้ชนะจีนได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/6382e595538bc5cb9c851bda

04/12/2022

💥ชานเมือง Bakhmutซึ่งเป็นเวลาหลายเดือนที่มีการสู้รบระหว่างกองกำลังของ PMC Wagner และฝ่ายยูเครน

🇷🇺🇺🇦 The outskirts of Bakhmut, for which for several months now there have been battles between the forces of PMC Wagner, and the Ukrainian side.

💥ยูเครน เจ๋งมาก! ภริยาผู้นำไปโผล่สื่ออังกฤษ โวว่าชาวบ้านทนไฟฟ้าดับและหนาวได้ 3 ปี‼️.....นางโอเลนา เซเลนสกี้ สัญชาติอังกฤ...
04/12/2022

💥ยูเครน เจ๋งมาก! ภริยาผู้นำไปโผล่สื่ออังกฤษ โวว่าชาวบ้านทนไฟฟ้าดับและหนาวได้ 3 ปี‼️
.....นางโอเลนา เซเลนสกี้ สัญชาติอังกฤษ ภริยาผู้นำยูเครน ที่เธอไม่เคยมีข่าวทางสื่อยูเครนว่าเธอร่วมกิจกรรมกับองค์กรกาชาดแจกสิ่งของบรรเทาทุกข์ประชาชนช่วงไฟฟ้าดับในฤดูหนาว ไม่เคยออกไปพบปะประชาชนชนชาวยูเครน ตามเต็นท์บรรเทาทุกข์ มานานเกือบ 4 เดือน

ล่าสุดเธอไปโผล่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ BBC อังกฤษว่า ทำโพลชาวยูเครนแล้ว 90% ยินดีจะอยู่โดยปราศจากไฟฟ้าแสงสว่างหรือความร้อนฤดูหนาวไปอีก 2 - 3 ปี เพื่อให้ยูเครนได้เป็นสมาชิก EU และชาวยูเครน 75% รู้สึกเครียดและเหนื่อยล้าทางอารมณ์
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า น่าแปลกที่ชาวยูเครนไม่เคยพบเธอมานานหลายเดือนแล้ว แต่เธอพูดแทนชาวยูเครนในภาวะสงครามว่าไม่ลำบาก..แบบนี้ประกาศชัยชนะได้เลยหรือไม่ อย่างไร.?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/63825dfcf0eaaf5623d5f57e

04/12/2022

💥กองกำลังพิเศษของ NM DPRทำลายกองทัพยูเครนด้วยความช่วยเหลือของระบบต่อต้านรถถังในเวลากลางคืน

🇷🇺🇺🇦 The special forces of the NM DPR destroy the Ukrainian military with the help of anti-tank systems at night.

03/12/2022

💥เกิดไฟไหม้อย่างรุนแรงใน Dnepropetrovsk ไม่มีผู้โดยสารมาถึง หม้อแปลงไฟฟ้าอาจติดไฟได้

🇺🇦 A strong fire broke out in Dnepropetrovsk. There were no arrivals, perhaps the transformer caught fire.

💥ยูเครน ใจป๋ามาก! ประกาศให้รัสเซียยอมแพ้แต่โดยดี แล้วจะไม่บุกยึดถึงไครเมีย‼️.....สถาบัน Royal Institute of Strategic Stu...
03/12/2022

💥ยูเครน ใจป๋ามาก! ประกาศให้รัสเซียยอมแพ้แต่โดยดี แล้วจะไม่บุกยึดถึงไครเมีย‼️
.....สถาบัน Royal Institute of Strategic Studies ของสหราชอาณาจักร ระบุว่า พล.อ.เซอร์เก ซูโรวิคิน ผู้บัญชาการปฏิบัติการทางทหารพิเศษของรัสเซีย ในสมรภูมิยูเครน คือ "ฝันร้ายของกองทัพยูเครน" สไตล์การโจมตีที่ดุดัน หนักหน่วง ของเขา

กลายเป็นอุปสรรคใหญ่ที่สุดในการรุกหรือยึดคืนดินแดนกลับคืนมาของฝ่ายยูเครน เขาใช้กลยุทธ์อำนาจการยิงบนท้องฟ้าระยะไกล ใช้จิตวิทยาโจมตีทางอากาศทวีความรุนแรงยิ่งขึ้นเรื่อยๆ จนศักยภาพฝ่ายกองกำลังผสมในยูเครนลด Drop ลงอยู่ในสภาพตั้งรับอย่างเดียวและอ่อนแอ
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า ผู้นำยูเครน ประกาศขู่ให้รัสเซียยอมแพ้ แล้วส่งคืนดินแดนทั้งหมดที่กองทัพยูเครนยึดคืนไม่ได้เลย ถ้าหากรัสเซียไม่ยอมแพ้ ทางยูเครนจะบุกไปยึดถึงแหลมไครเมีย..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/638222fadd63799ca3bba5d9

03/12/2022

💥ผลที่ตามมาของการมาถึงของการโจมตี UAV "Lancet" บนปืนครกD-20 ของกองทัพยูเครน

Последствия прилёта ударного БПЛА "Ланцет" по гаубице Д-20 ВСУ.

03/12/2022

💥เฮลิคอปเตอร์ Mi-8 ของกองทัพยูเครนตกในภูมิภาค Zaporozhye

Downed Mi-8 helicopter of the Armed Forces of Ukraine in the Zaporozhye region

💥ยูเครน ทนอีกนิด! ไฟดับต่อเนื่อง อาจยาวถึง 4 เดือน ทุ่มซื้อเครื่องปั่นไฟฟ้าจากน้ำมัน‼️.......เมืองหลวงกรุงเคียฟ และทุกภู...
03/12/2022

💥ยูเครน ทนอีกนิด! ไฟดับต่อเนื่อง อาจยาวถึง 4 เดือน ทุ่มซื้อเครื่องปั่นไฟฟ้าจากน้ำมัน‼️
.......เมืองหลวงกรุงเคียฟ และทุกภูมิภาค ไฟฟ้าฟ้าดับไป 50 - 70% ของพื้นที่ ทุกหนแห่งจมดิ่งสู่ความมืดมิด นิตยสาร Forbes สหรัฐฯ คาดว่าไฟฟ้าจะดับทั่วยูเครน ต่อเนื่องนาน 7 วัน

รัฐบาลยูเครน คาดว่าพลเมืองอาจต้องใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางไฟฟ้าดับไปจนถึงสิ้นเดือน มี.ค. หมดฤดูหนาวปีหน้าเป็นอย่างน้อย จึงสั่งซื้อเครื่องกำเนิดไฟฟ้าจากต่างประเทศมากถึงวันละ 8,500 เครื่อง อาหาร น้ำขาดแคลน ขอให้ประชาชนในเมือง ย้ายออกไปอยู่บ้านส่วนตัวชานเมือง
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า คณะกรรมาธิการสหภาพยุโรป ตอนนี้เป็นเหมือน "ตู้ ATM" ให้ยูเครน ขอให้ชาติยุโรปส่งหม้อแปลงและอุปกรณ์ไฟฟ้าแรงสูงขนาดใหญ่ไปให้ซ่อมระบบไฟฟ้า ให้กองทัพรัสเซียทำลายทิ้ง..แบบนี้ยูเครนใกล้ชนะแล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/63817474dcbb0f77b9c75e74

💥รัสเซีย น่าทึ่ง! ใช้งบทำสงครามแค่ 8.2 หมื่นล้านดอล แต่เศรษฐกิจยุโรปพังราบ‼️.....นิตยสาร Fobe ที่โด่งดังน่าเชื่อถือของสห...
03/12/2022

💥รัสเซีย น่าทึ่ง! ใช้งบทำสงครามแค่ 8.2 หมื่นล้านดอล แต่เศรษฐกิจยุโรปพังราบ‼️
.....นิตยสาร Fobe ที่โด่งดังน่าเชื่อถือของสหรัฐฯ รายงานว่าช่วง 9 เดือนของสงครามกับชาติตะวันตก รัสเซียใช้งบประมาณทางทหารแค่ 82,000 ล้านดอลลาร์เท่านั้น น้อยอย่างเหลือเชื่อ คิดเป็นเศษเงินไม่ถึง 5% ของ GDP รัสเซียเท่านั้นเอง

ไม่ได้มีผลกระทบต่องบประมาณด้านอื่นของประเทศใดทั้งสิ้น วันใดกองทัพรัสเซีย อาละวาดโหมยิงปืนใหญ่สูงสุดถึง 50,000 ลูก/วัน แต่วันไหนอารมณ์ดีก็ราว 10,000 ลูก/วัน

คำนวน 9 เดือน สงครามนี้รัสเซียยิงลูกปืนใหญ่ไปแล้ว 6.75 ล้านลูก แต่สามารถผลิตใหม่เพิ่มทุกวันมากกว่าใช้ไป สต็อคยังไม่เปลี่ยนแปลงจากก่อนสงคราม ส่วนจำนวนขีปนาวุธ ชนิดต่างๆ ประมาณหลายพันลูกเช่นกัน
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า นอกจากรัสเซียจะมีต้นทุนอาวุธต่ำเตี้ยแล้ว ยังยึดหลักเศรษฐศาสตร์สงคราม คือ ค้าขายกับฝ่ายชาติตะวันตกหน้าตาเฉย ทั้งน้ำมัน ก๊าซ สินแร่ สั่งมาก็ขายให้ เป็นอะไรที่แหกตำราสงครามสุดๆ..แบบนี้ยุโรปใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/6380c5d16a2799ad3fe99983

03/12/2022

💥การมาถึงของจรวดจาก MLRS "Grad" เข้าสู่ร่องลึกกับกองทัพยูเครน

🇷🇺🇺🇦 The arrival of a rocket from the MLRS "Grad" into the trench with the Armed Forces of Ukraine

03/12/2022

💥การยิงจากครกเงียบ 82มม. 2B25 "Gall" ที่พัฒนาโดยสถาบันวิจัยกลาง "Burevestnik"

🇷🇺 Shooting from the silent 82-mm mortar 2B25 "Gall" developed by the Central Research Institute "Burevestnik"

💥รัสเซีย ลับลวงพราง! ปั่นยุโรป ขัดแย้งผลประโยชน์จนแตกแยก สหรัฐฯ กินแห้ว‼️.....สหรัฐฯ อังกฤษ นำกลุ่มชาติอุตสาหกรรม G7 บีบ...
03/12/2022

💥รัสเซีย ลับลวงพราง! ปั่นยุโรป ขัดแย้งผลประโยชน์จนแตกแยก สหรัฐฯ กินแห้ว‼️
.....สหรัฐฯ อังกฤษ นำกลุ่มชาติอุตสาหกรรม G7 บีบบังคับให้ชาติในสหภาพยุโรป (EU) กำหนดเพดานราคาน้ำมันรัสเซีย ให้อยู่ที่ 65 - 70 ดอลลาร์/บาร์เรล ความจริงรัสเซียก็ขายราคา 68.0 ดอลลาร์/บาร์เรล อยู่แล้วไม่เดือดร้อนอะไร รัสเซีย จึงแสร้งขู่กลับว่าถ้ากำหนดเพดานราคาน้ำมันตน ก็จะระงับส่งให้ยุโรป

ส่วนกาตาร์ก็ประสานเสียงทันทีว่า จะระงับส่งก๊าซให้ยุโรปเช่นกัน เป็นกลยุทธ์ทำให้ "ยุโรปขัดแย้งตีกันเอง" และแล้วแผนลับลวงพรางก็ได้ผลตามคาด เมื่อมี 6 จาก 27 ชาติ สมาชิก EU แตกแถวคัดค้าน เพราะมีผลประโยชน์ร่วมกับรัสเซีย เป็นมือปืนรับจ้างขนน้ำมันดิบรัสเซียไปส่งทั่วโลก บางชาติ ก็ทำตัวเป็นยี่ปั้ว มาขายต่อยุโรปพวกเดียวกันฟันกำไรอีกต่อ
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า จึงทำให้ 6 ชาติ EU เตะตัดขาพวกเดียวกันเองคัดค้านให้มติล่มไป สหรัฐ อังกฤษ กินแห้วจุกอก..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/63808af351bf71601dea246a

03/12/2022

💥การต่อสู้เพื่อ Pervomaiskoyeดำเนินต่อไป

ทหารราบของกรมทหารราบที่ 11ของ NM ของ DPR โดยการสนับสนุนของรถถังกำลังปฏิบัติการรุกทางทิศตะวันออกไปยังหมู่บ้าน

🇷🇺🇺🇦 The battles for Pervomaiskoye continue.

The infantry of the 11th regiment of the NM of the DPR, with the support of tanks, is conducting offensive operations on the eastern approaches to the village.

03/12/2022

💥ลูกเรือของ Forpost-RUUAV ใกล้กับนิคมของ VOLCHANSKได้ทำลายจุดตรวจพร้อมกับทหาร 4 นายของกองทัพยูเครน

🇷🇺🇺🇦 The crew of the Forpost-RU UAV near the settlement of VOLCHANSK destroyed a checkpoint with 4 servicemen of the Armed Forces of Ukraine.

💥ยุโรป เศร้าใจเหลือเกิน! ซื้อน้ำมันสหรัฐฯ อังกฤษ แพงหูฉี่กว่าอินเดีย จีน ซื้อจากรัสเซีย‼️.....ราคาคาน้ำมันในตลาดโลก ที่ใ...
03/12/2022

💥ยุโรป เศร้าใจเหลือเกิน! ซื้อน้ำมันสหรัฐฯ อังกฤษ แพงหูฉี่กว่าอินเดีย จีน ซื้อจากรัสเซีย‼️
.....ราคาคาน้ำมันในตลาดโลก ที่ใช้อ้างอิงซื้อขายกันในปัจจุบัน จะมี 3 แหล่ง คือ น้ำมันดิบเบรนท์ อังกฤษ , น้ำมันดิบเวสท์ เท็กซัส สหรัฐฯ และน้ำมันดิบอูราล รัสเซีย

ทั้ง 3 แหล่งราคาไม่เคยเท่ากันมานานมากหลายสิบปีแล้ว เพราะ อังกฤษ สหรัฐฯ ผลิตโดยบริษัทเอกชน เสียค่าสัมปทานและภาษีสุดโหด เลยผลักภาระต้นทุนนั้นให้กับผู้บริโภค แต่น้ำมันดิบอูราล รัสเซีย ผลิตโดยรัฐวิสาหกิจของรัฐเอง ขายเอง เก็บภาษีเข้ารัฐต่ำ จึงถูกกว่า
.....โดยราคาล่าสุดเปรียบเทียบล่าสุดคือ

1. น้ำมันดิบเบรนท์ อังกฤษ ราคา 85.12 ดอลลาร์/บาร์เรล

2. น้ำมันดิบเวสท์ เท็กซัส สหรัฐฯ ราคา 77.96 ดอลลาร์/บาร์เรล

3. น้ำมันดิบอูราล รัสเซีย ราคา 68.0 ดอลลาร์/บาร์เรล ( ชาติเป็นมิตร 50 - 60 ขึ้นกับการต่อรอง)
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า หมายความว่าชาติยุโรปที่นำเข้าน้ำมันดิบจาก อังกฤษ สหรัฐฯ แพงมากกว่าน้ำมันดิบรัสเซีย 12 - 20%..แบบนี้ยุโรปประกาศชัยชนะต่อรัสเซียได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/638078c3af84e2734c0abdb6

03/12/2022

💥ครั้งหนึ่งเรามีนักท่องเที่ยวชาวตะวันตกหรือพูดภาษาอังกฤษแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการสังหารหมู่ในสุสาน เห็นได้ชัดว่าหลุมฝังศพทั้งหมดนั้นมาจากเดือนตุลาคมเท่านั้น ในตอนท้ายของวิดีโอคุณจะได้ยินเขาพูดว่าสุสานได้ถึงจุดสิ้นสุดของความจุแล้ว

For once we have a Western or English-speaking tourist commenting on the massacre in a cemetery.
Apparently all those graves are only from October, at the end of the video you can hear him saying that the cemetery has reached the end of its capacity.

03/12/2022

💥ในโอเดสซา หม้อแปลงที่ล้มเหลวอันเป็นผลมาจากอุบัติเหตุเกิดไฟไหม้ หนึ่งในผลที่ตามมาของการนัดหยุดงานต่อโครงสร้างพลังงาน เรากำลังรอการดำเนินการต่อ

🇺🇦 In Odessa, a transformer that failed as a result of an accident is on fire. One of the consequences of strikes on the energy structure. We are waiting for the continuation.

03/12/2022

💥กองกำลังความมั่นคงเบลารุสสกัดกั้นโดรนสอดแนมที่มุ่งหน้าจากฝั่งยูเครน -คณะกรรมการชายแดนแห่งเบลารุส

ควอดคอปเตอร์ไม่มีเครื่องหมายประจำตัว และยังติดตั้งกล้องวิดีโอในตัวสำหรับการลาดตระเวนบริเวณชายแดนของสาธารณรัฐเบลารุส ในข้อเท็จจริงนี้กิจกรรมการตรวจสอบกำลังดำเนินอยู่กรณีที่คล้ายกันนี้ถูกบันทึกไว้ในวันที่ 2 และ 16 พฤศจิกายน

🇧🇾🇺🇦 Belarusian security forces intercepted a reconnaissance drone heading from the Ukrainian side - the State Border Committee of Belarus.

The quadrocopter had no identification marks, and was also equipped with a built-in video camera for reconnaissance of the border territory of the Republic of Belarus. On this fact, verification activities are being carried out. Similar cases were recorded on November 2 and 16.

💥มอลโดวา หนาวจัง! แต่ชาวบ้านหนาวกว่าต้องจ่ายค่าพลังงานแพงจัด 65% ของรายได้‼️.....มอลโดวา คว่ำบาตรรัสเซีย ส่งผลอัตราเงินเ...
03/12/2022

💥มอลโดวา หนาวจัง! แต่ชาวบ้านหนาวกว่าต้องจ่ายค่าพลังงานแพงจัด 65% ของรายได้‼️
.....มอลโดวา คว่ำบาตรรัสเซีย ส่งผลอัตราเงินเฟ้อสูงราว 35% ดอกเบี้ย 21.5% ตอนนี้ระบบไฟฟ้าดับกว่า 50% ของประเทศ ไฟสัญญาณจราจรดับ เกิดอุบัติเหตุจราจรรถชนกัน จนติดยาว รถไฟฟ้าหยุดเดินรถ การใช้งานโทรศัพท์ล่ม ประชาชนยืนรอรถเมล์ไร้แสงสว่าง

ร้านค้าธุรกิจต่าง ๆ ต้องปิด อุปกรณ์ไฟฟ้า เครื่องทำความร้อนใช้ไม่ได้ กำลังวุ่นวายสับสนอลหม่าน , ผู้นำระบุว่าประชาชนจะต้องจ่ายเงินในสัดส่วนถึง 65% ของรายได้ประจำ เพื่อเป็นค่าพลังงานความร้อนสำหรับตัวเองในช่วงฤดูหนาวนี้ ที่ราคาน้ำมันเพิ่มขึ้น 7 เท่า และค่าไฟฟ้าเพิ่ม 4 เท่า
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า ผู้นำมอลโดวาจึงต่อสายหารือกับผู้นำยูเครน แต่ได้รับคำแนะนำว่าให้ปิดปากเงียบไม่ให้เผยแพร่บอกใคร ขู่ว่าจะเป็นอันตรายและไม่ปลอดภัย จึงขอความช่วยเหลือการเงินจากสหภาพยุโรปเยอะๆ หน่อย..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/637f8ddcefbb324fc27e34ce

03/12/2022

💥RIA Novosti เผยแพร่ภาพที่กองทัพรัสเซียบุกโจมตีหมู่บ้าน Vodiane ใน DPR

🇷🇺🇺🇦 RIA Novosti publishes footage of how the Russian army stormed the village of Vodiane in the DPR

03/12/2022

💥การสู้รบใกล้กับ Pavlovka: กองกำลังพิเศษของ Kaskad ทำลาย UAV ของศัตรู

🇷🇺🇺🇦 Battles near Pavlovka: Kaskad Special Forces destroy enemy UAVs

03/12/2022

💥"มีดหมอ" ปะทะปืนอัตตาจรยูเครน 152 มม. 2S3 "Acacia"

🇷🇺🇺🇦 "Lancet" hits the Ukrainian 152-mm self-propelled guns 2S3 "Acacia"

💥สหรัฐฯ จัดหนัก! ส่งจรวดมิสไซล์ ถล่มใส่อาคารพลเรือนยูเครน เจ็บ ที่อยู่อาศัยพังยับ‼️.....สหรัฐฯ โล๊ะสต็อคส่งขีปนาวุธมิสไซ...
02/12/2022

💥สหรัฐฯ จัดหนัก! ส่งจรวดมิสไซล์ ถล่มใส่อาคารพลเรือนยูเครน เจ็บ ที่อยู่อาศัยพังยับ‼️
.....สหรัฐฯ โล๊ะสต็อคส่งขีปนาวุธมิสไซล์ AGM-88B หรือ HARM ที่ผลิต 1985 หรือเมื่อ 37 ปีก่อน มาให้ยูเครน เป็นเทคโนโลยีโบราณชิปคอมพิวเตอร์อนาล็อคเก่ากว่าชิปเครื่องซักผ้าปัจจุบัน หวังยิงทำลายเรดาร์ของรัสเซีย

แต่คาดว่าจะเจออุปกรณ์ระบบสงครามอิเล็คทรอนิกส์รัสเซียที่ทันสมัยกว่าสหรัฐฯ เกือบ 40 ปี ทำให้จรวดเกิดความสับสนหลงทิศ และความสูง โจมตีอาคารอยู่อาศัยอพาร์ตเมนต์ชั้น 5 บนสุด เกิดการระเบิด พลเรือนยูเครน 3 ราย บาดเจ็บ

แม้แต่ระบบขีปนาวุธต่อต้านอากาศขั้นสูงแห่งชาติ หรือ NASAMS สหรัฐฯ ที่ส่งให้ยูเครน เมื่อใช้สกัดขีปนาวุธรัสเซีย ก็มีอาการผิดปกติ จรวดตกใส่อาคารอพาร์ทเมนท์ 5 ชั้น มีชาวยูเครนเสียชีวิตไปราว 6 ราย บาดเจ็บอีกเพียบ อาคารพังยับเยิน
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า กลาโหมสหรัฐฯ จมปลักอยู่กับสต็อกยุทโธปกรณ์ที่ล้าสมัยมานานแล้ว อยู่กับกองอาวุธที่ชำรุดทรุดโทรมสมัยคุณลุง..แบบนี้รัสเซียต้องไปแกะชิปวงจรมาจากเครื่องซักผ้าทำอาวุธอีกหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/637f683577fd894012ce0e44

💥ยูเครน ไหวไหม! ระบบไฟฟ้า ประปา ล่มสลายช้ำหนัก ข่มขู่ยุโรปไม่มีสิทธิ์เบื่อยูเครน‼️.....กองทัพรัสเซียสั่งยิงขีปนาวุธร่อนโ...
02/12/2022

💥ยูเครน ไหวไหม! ระบบไฟฟ้า ประปา ล่มสลายช้ำหนัก ข่มขู่ยุโรปไม่มีสิทธิ์เบื่อยูเครน‼️
.....กองทัพรัสเซียสั่งยิงขีปนาวุธร่อนโจมตีหนักหน่วงครั้งใหญ่มากที่สุดไปยังเมืองหลวงกรุงเคียฟ และทุกแคว้นของยูเครน ระบบต่อต้านอากาศยานดีๆ หลายชนิดที่ชาติตะวันตกส่งมาทำงานล้มเหลว ทำให้เกิดไฟฟ้าดับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

จนต้องหยุดจ่ายไฟฉุกเฉินจากโรงไฟฟ้ายูเครนทุกแห่ง ยากจะฟื้นฟูดังเดิม การซ่อมแซมจะใช้เวลานานมาก แม้ซ่อมแซมแล้วก็จะถูกทำลายซ้ำพังหนักขึ้นอีก จึงไม่มีประโยชน์ใด ระบบน้ำประปาก็ใช้การไม่ได้เช่นกัน ท่ามกลางอุณหภูมิติดลบ หิมะตกไปทั่วประเทศยูเครนในยามนี้
.....รายละเอียดต่อไปนี้จะทำให้ทราบว่า รัฐมนตรีต่างประเทศยูเครน ขู่ว่า ถ้าประชาชนยูเครน ยังไม่เบื่อหน่ายกับความขัดแย้ง ชาติในยุโรปทั้งหมด ก็ไม่มีสิทธิ์จะเบื่อยูเครนเช่นกัน..แบบนี้ใกล้ประกาศชัยชนะได้แล้วหรือไม่ อย่างไร?

😁 อ่านรายละเอียดต่อที่ 👇👇
https://www.blockdit.com/posts/637e60e5aaf26debf131de6a

02/12/2022

💥ขีปนาวุธใหม่ของระบบป้องกันขีปนาวุธเปิดตัวสำเร็จที่ไซต์ทดสอบ Sary-Shagan

🇷🇺 A new missile of the anti-missile defense system was successfully launched at the Sary-Shagan test site

02/12/2022

💥ทหารของเรายังคงติดตามและโจมตีศัตรูที่ด้านหน้าด้วยความช่วยเหลือจากโดรนวิดีโอของสหายของเราแสดงให้เห็นความพ่ายแพ้ของรถหุ้มเกราะพร้อมลูกเรือ ภาพแสดงการเคลื่อนไหวของกลุ่มติดอาวุธในช่องก่อนการระเบิด

🇷🇺🇺🇦 Our military continues to track down and attack the enemy at the front with the help of drones. The video of our comrades shows the defeat of an armored vehicle with a crew: the footage shows the movement of a militant in the hatch before the explosion.

02/12/2022

💥หน่วยปืนครกของยูเครนภายใต้การยิงของปืนใหญ่ของรัสเซีย

🇷🇺🇺🇦 Ukrainian mortar unit under Russian artillery fire

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when รัสเซีย ปะทะ ยูเครน posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Videos

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Media Company?

Share