𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓

  • Home
  • 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓

𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 𝐒𝐮̛̣ 𝐤𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐓𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐭 𝐓𝐡𝐚 𝐓𝐚̀ 𝐀́𝐨 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 06/06/2023

🇻🇳🤍𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 | 06.06.2023✨Ban Tổ Chức xin phép gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô, các đơn vị tài ...
10/06/2023

🇻🇳🤍𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 | 06.06.2023
✨Ban Tổ Chức xin phép gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý thầy cô, các đơn vị tài trợ, quý vị khách mời cùng tất cả các bạn sinh viên đã luôn yêu thương, tham dự và đóng góp vào thành công của sự kiện.
____________________________________
Chúng em vô cùng biết ơn sâu sắc sự dõi theo, chỉ dạy từ thầy 𝐋𝐞̂ 𝐐𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮. Thầy là người đã hướng dẫn từ những ngày đầu chúng em đưa ra ý tưởng, luôn chia sẻ và hỗ trợ khi chúng em vướng mắc khó khăn là những điều vốn dĩ phải gặp cho một sự kiện đầu tay. Và cũng không thể nào quên thầy 𝐋𝐚𝐢 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐌𝐢𝐧𝐡 đã bên cạnh góp ý cho chúng em để sự kiện dần hoàn thiện, bên cạnh đó chúng em cũng nhận được tình yêu thương và sự có mặt của cô 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐓𝐡𝐚𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐮𝐲̀ và cô Đ𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐋𝐢𝐧𝐡 trong ngày hôm đó, không những thế chúng em còn được quý thầy cô diện dress code là những bộ áo dài thật xinh đẹp💞

Bên cạnh đó, Sophia Team biết ơn và trân trọng cảm ơn đơn vị tài trợ trang phục 𝐍𝐡𝐚̀ 𝐓𝐡𝐢𝐞̂́𝐭 𝐊𝐞̂́ 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐮𝐚̂́𝐧. Những vị khách mời đặc biệt, luôn ủng hộ những sự kiện nhỏ bé từ các bạn sinh viên thực hiện
𝐀́ 𝐇𝐚̣̂𝐮 𝟑 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝟐𝟎𝟐𝟐 - Chị 𝐇𝐚̀ 𝐁𝐢́𝐜𝐡 𝐍𝐠𝐨̣𝐜, Chị 𝐏𝐡𝐚𝐧 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐕𝐚̂𝐧 - 𝐋𝐞𝐚𝐝𝐞𝐫 𝐊𝐢𝐧𝐡 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐂𝐨̂𝐧𝐠 𝐓𝐲 𝐒𝐮̛̣ 𝐊𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐁𝐢𝐠𝐒𝐮𝐧 𝐂𝐚̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛, Anh 𝐏𝐡𝐚𝐧 𝐕𝐚̆𝐧 𝐃𝐚𝐧𝐡 - 𝐀́ 𝐐𝐮𝐚̂𝐧 𝐆𝐥𝐢𝐧𝐤 𝐂𝐚̂̀𝐧 𝐓𝐡𝐨̛, Anh 𝐓𝐫𝐚̂̀𝐧 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐇𝐢𝐞̂̀𝐧 - 𝐓𝐫𝐮̛𝐨̛̉𝐧𝐠 𝐁𝐓𝐂 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐁𝐢𝐳 𝐏𝐨𝐥𝐲 𝟐𝟎𝟐𝟐

Và để có được những bước đi tự tin, tôn lên nét đẹp dịu dàng của tà áo dài trong BST của NTK Nguyễn Tuấn, những bước đi catwalk thướt tha ấy là đã trở thành "linh hồn" cho sự kiện.
Xin được cảm ơn các bạn đã không ngần ngại hỗ trợ Sophia Team chúng mình, trân trọng thật nhiều sự đồng hành của Hoa Khôi Miss Biz Poly 2022 𝐓𝐡𝐚̣𝐜𝐡 𝐓𝐡𝐢̣ 𝐍𝐡𝐚𝐧𝐡 và các bạn 𝐍𝐠𝐨̣𝐜 𝐍𝐡𝐢, 𝐂𝐚́𝐭 𝐓𝐮̛𝐨̛̀𝐧𝐠, 𝐊𝐢𝐦 𝐘𝐞̂́𝐧, 𝐇𝐨̂̀𝐧𝐠 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭, 𝐊𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐕𝐚̂𝐧, 𝐓𝐡𝐢𝐞̂𝐧 𝐇𝐮̛̃𝐮, 𝐂𝐡𝐢́ 𝐑𝐮̛𝐨̛́𝐜, 𝐁𝐢́𝐜𝐡 𝐍𝐠𝐨̣𝐜, 𝐇𝐮𝐞̣̂ 𝐓𝐚̂𝐦.
Về phía âm thanh, ánh sáng chương trình xin được cảm ơn anh 𝐇𝐮𝐲̀𝐧𝐡 𝐀𝐧𝐡 𝐇𝐮𝐲
Anh 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐍𝐡𝐮̛̣𝐭 và Anh 𝐍𝐠𝐮𝐲𝐞̂̃𝐧 𝐓𝐫𝐨̣𝐧𝐠 𝐇𝐨𝐚̀ đã hỗ trợ để chúng em có những bức ảnh bắt khoảnh khắc cực xinh xắn và đáng yêu của tất cả mọi người.
Cảm ơn thật nhiều những tiết mục đã góp phần tạo cho sự kiện hôm ấy những điểm nhấn không thể nào quên. Tiết mục hát đến từ giọng ca ngọt ngào người chị 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛́𝐜 𝐐𝐮𝐲𝐞̂𝐧, tiết mục kịch các bạn lớp PR18302 miệt mài tập luyện đễ hỗ trợ cho sự kiện đến từ phần biên đạo của thầy 𝐋𝐞̂ 𝐐𝐮𝐚𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 và bạn 𝐋𝐞̂ 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐓𝐢𝐞̂̀𝐧, cùng với sự góp sức của 𝐛𝐚̣𝐧 𝐕𝐮̃ 𝐍𝐡𝐚̂𝐧, 𝐂𝐡𝐚́𝐧𝐡 𝐓𝐡𝐢, 𝐊𝐢𝐦 𝐍𝐠𝐨̣𝐜, 𝐌𝐢𝐧𝐡 𝐂𝐡𝐚̂𝐮, 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐓𝐫𝐚𝐧𝐠, 𝐂𝐚̂̉𝐦 𝐍𝐠𝐚̂𝐧. Và sự dẫn dắt cho sự kiện được mượt mà hơn nhờ bạn MC 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 𝐇𝐚̀𝐨 tài năng của lớp
Và cuối cùng là tất cả các bạn cộng tác viên, nếu không có những sự nhạy bén và nhanh nhẹn của các bạn, thì chắc hẳn chúng mình cũng sẽ gặp nhiều khó khăn ở khâu chuẩn bị. Xin cảm ơn các bạn 𝐍𝐡𝐚̣̂𝐭 Đ𝐚𝐧𝐠, 𝐓𝐡𝐚̉𝐨 𝐕𝐲, 𝐘𝐞̂́𝐧 𝐍𝐡𝐮̛, 𝐊𝐢𝐦 𝐂𝐡𝐢, 𝐓𝐡𝐚́𝐢 𝐐𝐮𝐲𝐞̂𝐧 𝐯𝐚̀ 𝐊𝐢𝐦 𝐘𝐞̂́𝐧.

❤️Lời cuối, 𝗦𝗼𝗽𝗵𝗶𝗮 𝗧𝗲𝗮𝗺 chẳng biết nói gì ngoài lời cảm ơn và tri ân thật nhiều tất cả mọi người ạ.

🤍🇻🇳Đôi dòng chia sẻ chân thành từ BTC Thướt Tha Tà Áo Việt | 06.06.2023Sự kiện Thướt Tha Tà Áo Việt đã khép lại bằng tìn...
10/06/2023

🤍🇻🇳Đôi dòng chia sẻ chân thành từ BTC Thướt Tha Tà Áo Việt | 06.06.2023

Sự kiện Thướt Tha Tà Áo Việt đã khép lại bằng tình yêu thương, ủng hộ của tất cả mọi người. Đặc biệt hơn thế chính là tâm huyết từ những ngày đầu xây dựng ý tưởng của Sophia Team đến từ lớp PR18302.
Ban Tổ Chức Thướt Tha Tà Áo Việt xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến quý thầy cô, nhà tài trợ, quý vị khách mời cùng tất cả các bạn sinh viên đã dành ra chút thời gian quý báu để tham dự sự kiện ngày 6.6 vừa qua. Nếu không có sự ủng hộ và tấm lòng của tất cả mọi người, chắc hẳn Thướt Tha Tà Áo Việt hôm ấy sẽ chẳng có đuợc những tràn vỗ tay nồng nhiệt như thế.
• Là sự kiện đầu tay, chúng mình không khỏi hồi hộp xen lẫn những áp lực, nhưng bằng sự dìu dắt của thầy Lê Quang Triệu, chúng mình đã thực hiện được sự kiện ngày hôm ấy mà đối với chúng mình đó đã là niềm vui và thành công nho nhỏ.
Từ tận đáy lòng, chúng mình luôn hiểu rằng những lần đầu luôn không tránh khỏi những sai sót vì sự bỡ ngỡ. Chúng mình luôn mong nhận được sự cảm thông từ tất cả mọi người, và hơn hết mỗi cá nhân trong Sophia Team chúng mình luôn tự nhủ rằng trong tương lai gần phải luôn học tập thật tốt, nắm vững kiến thức cùng chuyên môn, và luôn giữ được tinh thần nhiệt huyết, sáng tạo để tương lai không xa, chúng mình là những người luôn có đam mê với nghề mình đã chọn và luôn làm nghề với hai chữ Tâm và chữ Tín lên trên tất cả để luôn có cơ hội tạo ra những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng!

06/06/2023

🛎ALO ALO CÁC BẠN ƠIIIIIII.
👉🏻Những ai đã sẳn có tấm phiếu tham dự sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT DIỄN RA VÀO LÚC 18h00 HÔM NAY thì hãy nhanh nhanh chuẩn bị diện đồ thật xinh để đến tham dự sự kiện của chúng mình nhé.

🇻🇳🇻🇳Chỉ 4 giờ đồng hồ nữa thôi nhanh chân đến để checkin cùng Backdrop Led cực xịn đến từ Kiên Định - Buildingteam Sự Kiện Tuổi Trẻ.

🇻🇳🤍CÙNG AD ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT NHÉ CẢ NHÀ ƠI. 👉🏻Hẹn mọi người 18h00 ngày 6/6 tại Hộ...
05/06/2023

🇻🇳🤍CÙNG AD ĐẾM NGƯỢC THỜI GIAN DIỄN RA SỰ KIỆN THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT NHÉ CẢ NHÀ ƠI.

👉🏻Hẹn mọi người 18h00 ngày 6/6 tại Hội Trường Toà F, Trường Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC CƠ SỞ CẦN THƠ. Số 22, khu dân cư Hoàng Quân, Phường Thường Thạnh, Quận Cái Răng, Thành Phố Cần Thơ.

💙Cùng nhau đọc tin bài viết về sự kiện, ghi lại hành trình, những khoảnh khắc truyền thông đáng nhớ của BTC sự kiện team Sophia nhé
✨THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT cảm ơn Tin CTSV Trường Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC CƠ SỞ CẦN THƠ.

Vào ngày 6/6 sắp tới, tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ sẽ diễn ra sự kiện "Thướt tha tà áo Việt" - buổi biểu diễn trang phục truyền thống nhằm tôn vinh và giới thiệu nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc Việt...

🇻🇳🤍Cùng nhau đếm ngược chỉ còn 5 ngày nữa thôi sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT vào ngày 6/6 lúc 18h00 sẽ chính thức được di...
01/06/2023

🇻🇳🤍Cùng nhau đếm ngược chỉ còn 5 ngày nữa thôi sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT vào ngày 6/6 lúc 18h00 sẽ chính thức được diễn ra.
BTC chân thành gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô cùng tất cả các bạn đã ủng hộ phiếu tham dự cũng như đã cùng chúng mình lưu giữ những khoảnh khắc truyền thông cực vui và dễ thương này nhé! 🤍🤍
______________________________________

Chỉ với 19.000₫/1 phiếu tham dự cùng rất nhiều tiết mục hấp dẫn lúc 18h00 ngày 6/6 mời mng tham dự ủng hộ nhóm chúng mình ạ.
Add: Hội truờng toà F, Truờng Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ
Số 22 phường Thưởng Thạnh, Q Cái Răng, TP.Cần Thơ

🛎CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC DIỄN RA VÀO LÚC 18h00-20h30.
➖17h30: Ổn định khách mời, khán giả và checkin
➖18h00: Giới thiệu khách mời tham dự và khai mạc sự kiện
➖18h30: Bắt đầu chương trình với phần biểu diễn áo dài với các hoạ tiết & hoa văn rực rỡ của mùa hè từ Nhà Thiết Kế Nguyễn Tuấn.
➖19h30:
• Mini game tặng quà khán giả🎁
• Tiết mục văn nghệ hát🪩
• Tiết mục kịch cách mạng về trang phục áo bà ba và chiếc khăn rằn trong những tháng năm kháng chiến. 🎞
Được thực hiện bởi các bạn sinh viên Fpoly Cần Thơ. 🐝
➖20h00 - 20h30
• Trình diễn trang phục áo bà ba khăn rằn.

💙THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn đã ủng hộ phiếu tham dự của sự kiện nhé. Vào chiều ngà...
30/05/2023

💙THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn đã ủng hộ phiếu tham dự của sự kiện nhé.
Vào chiều ngày hôm qua 29.05 chúng mình đã có những khoảnh khắc truyền thông đến các lớp thật tuyệt vời và rất vui vì được mọi người hào hứng, mong chờ đến ngày sự kiện được diễn ra🛎🛎

______________________________________

🇻🇳🤍𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 - Một sự kiện biểu diễn trang phục truyền thống Việt Nam và Áo Bà Ba Khăn Rằn. Sự kết hợp hai loại trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt lần này, như gợi nhắc cho thế hệ genZ chúng ta rằng "Đất Nước mình từ bao giờ đã có những bộ trang phục truyền thống trở thành di sản văn hoá trong lòng người Việt".

Chỉ với 19.000₫/1 phiếu tham dự cùng rất nhiều tiết mục hấp dẫn lúc 18h00 ngày 6/6 mời mng tham dự ủng hộ nhóm chúng mình ạ.
Add: Hội truờng toà F, Truờng Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ
Số 22 phường Thường Thạnh, Q Cái Răng, TP.Cần Thơ

🛎CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC DIỄN RA VÀO LÚC 18h00-20h30.
➖17h30: Ổn định khách mời, khán giả và checkin
➖18h00: Giới thiệu khách mời tham dự và khai mạc sự kiện
➖18h30: Bắt đầu chương trình với phần biểu diễn áo dài với các hoạ tiết & hoa văn rực rỡ của mùa hè từ Nhà Thiết Kế Nguyễn Tuấn.
➖19h30:
• Mini game tặng quà khán giả🎁
• Tiết mục văn nghệ hát🪩
• Tiết mục kịch cách mạng về trang phục áo bà ba và chiếc khăn rằn trong những tháng năm kháng chiến. 🎞
Được thực hiện bởi các bạn sinh viên Fpoly Cần Thơ. 🐝
➖20h00 - 20h30
• Trình diễn trang phục áo bà ba khăn rằn.
_______________________________________

Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
* Tài trợ địa điểm Truờng Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC Cơ Sở Cần Thơ
* Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
* Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ.

🛎Chỉ còn hơn 1 tuần nữa vào lúc 18h00 ngày 6/6 sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT - Trình diễn trang phục Áo Dài truyền thống ...
29/05/2023

🛎Chỉ còn hơn 1 tuần nữa vào lúc 18h00 ngày 6/6 sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT - Trình diễn trang phục Áo Dài truyền thống và Áo Bà Ba Khăn Rằn sẽ chính thức được diễn ra.
BTC xin phép được gửi lời mời thân thương đến tất cả các bạn đến tham dự sự kiện để cùng nhìn ngắm những tà áo thướt tha với màu sắc rực rỡ của mùa hè này nhé☺️.
______________________________________

📍Sự kiện đã chính thức mở bán phiếu tham dự cả hai hình thức trực tiếp và trực tuyến. Với mức giá 19.000₫/1 phiếu.
📍Chỉ với 19.000₫/1 phiếu tham dự cùng rất nhiều tiết mục hấp dẫn lúc 18h00 ngày 6/6 mời mọi người tham dự ủng hộ nhóm chúng mình ạ.
Add: Hội truờng toà F, Truờng Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ
Số 22 phường Thưởng Thạnh, Q Cái Răng, TP.Cần Thơ

🇻🇳🤍THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT tới đây sẽ có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt. Trong đó có 𝐀́ 𝐇𝐚̣̂𝐮 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦...
27/05/2023

🇻🇳🤍THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT tới đây sẽ có sự góp mặt của các khách mời đặc biệt.
Trong đó có 𝐀́ 𝐇𝐚̣̂𝐮 𝐃𝐨𝐚𝐧𝐡 𝐍𝐡𝐚̂𝐧 𝐕𝐢𝐞̣̂𝐭 𝐍𝐚𝐦 𝐐𝐮𝐨̂́𝐜 𝐓𝐞̂́ 𝟐𝟎𝟐𝟐, 𝐌𝐢𝐬𝐬 𝐔𝟑𝟎 𝐕𝐢𝐞𝐭𝐍𝐚𝐦 𝟐𝟎𝟐𝟐 - 𝐇𝐚̀ 𝐁𝐢́𝐜𝐡 𝐍𝐠𝐨̣𝐜

Sự kiện Thướt Tha Tà Áo Việt một lần nữa không khỏi vinh dự khi có sự góp mặt của chị, là người đóng vai trò khách mời tham dự. Chị đã có nhiều kinh nghiệm trong việc trình diễn trang phục Áo Dài Việt Nam và đã góp phần tôn vinh giá trị người phụ nữ Việt thướt tha và dịu dàng trong tà áo dài nhưng vẫn tự tin, bản lĩnh đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội. 🌏

_______________________________________
Hẹn gặp mọi nguời vào lúc 18h00 ngày 6/6 tại
📍Hội truờng toà F, Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic cơ sở Cần Thơ
Số 22 phường Thường Thạnh, Q Cái Răng, TP.Cần Thơ
Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
* Tài trợ địa điểm Truờng Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC Cơ Sở Cần Thơ
* Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
* Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ

[GÓC TRUYỀN THÔNG - KẾT NỐI VÀ CHIA SẺ] 🍃🍃🛎Ngày hôm nay THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT đã ủng hộ 100 quyển vở mới tinh tươm đến cá...
26/05/2023

[GÓC TRUYỀN THÔNG - KẾT NỐI VÀ CHIA SẺ] 🍃🍃
🛎Ngày hôm nay THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT đã ủng hộ 100 quyển vở mới tinh tươm đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chúng mình đã trực tiếp ủng hộ số vở này cho đêm nhạc Trao Gửi Yêu Thương 🎼🎼 vào ngày 3/6 tới cũng là một sự kiện trong chuỗi các sự kiện của môn học Nghiệp Vụ Tổ Chức Sự Kiện học kỳ Summer 2023 của chúng mình đó! Cả nhà hãy yêu thương và chung tay góp sức, ủng hộ nhé.
Sự kiện Thướt Tha Tà Áo Việt ngày 6/6 của chúng mình sắp tới sẽ mở bán phiếu tham dự chỉ 19.000/ 1 phiếu. Gồm cực nhiều tiết mục hấp dẫn khác.
Sự kiện đầu tay của chúng mình lần này cũng sẽ trích doanh thu từ phiếu tham dự vào quỹ thiện nguyện vì trẻ em nghèo hiếu học. Ngày hôm nay chúng mình hạnh phúc và tự hào lẫn biết ơn thầy cô cùng bạn bè đã ủng hộ những sản phẩm mà nhóm mình bán, để hôm nay chúng mình có cơ hội thực hiện việc làm ý nghĩa này✨🤍

➖Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
🤍Tài trợ địa điểm Truờng Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC Cơ Sở Cần Thơ
🤍Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
🤍Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ.
➖Sự kiện chính thức diễn ra vào Ngày 6/6 vào lúc 18h00
Tại Hội Trường Tầng 1. Trường Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC CƠ SỞ CẦN THƠ
Số 22, khu dân cư Hoàng Quân Phường Thường Thạnh Quận Cái Răng TP Cần Thơ.

THƯỚT THA ÁO DÀI VIỆT XIN CHÀO !!🇻🇳Cùng ad đếm ngược thời gian diễn ra sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT một sự kiện biểu diễ...
24/05/2023

THƯỚT THA ÁO DÀI VIỆT XIN CHÀO !!

🇻🇳Cùng ad đếm ngược thời gian diễn ra sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT một sự kiện biểu diễn trang phục truyền thống áo dài Việt Nam.

Sự kiện được bắt đầu vào ngày 6/6 lúc 18h00 tại hội trường tầng 1 Trường Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC cơ sở Cần Thơ | đường số 22 Khu Dân Cư Hoàng Quân P.Thường Thạnh Q.Cái Răng TP Cần Thơ. 📍
_____________________________________
🛎CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỢC BẮT ĐẦU VÀ KẾT THÚC VÀO LÚC 18h00-20h30.
➖17h30: Ổn định khách mời, khán giả và checkin
➖18h00: Giới thiệu khách mời tham dự và khai mạc sự kiện
➖18h30: Bắt đầu chương trình với phần biểu diễn áo dài với các hoạ tiết & hoa văn rực rỡ của mùa hè từ Nhà Thiết Kế Nguyễn Tuấn.
➖19h30:
• Mini game tặng quà khán giả🎁
• Tiết mục văn nghệ hát🪩
• Tiết mục kịch cách mạng về trang phục áo bà ba và chiếc khăn rằn trong những tháng năm kháng chiến. 🎞
Được thực hiện bởi các bạn sinh viên Fpoly Cần Thơ. 🐝
➖20h00 - 20h30
• Trình diễn trang phục áo bà ba khăn rằn.
_____________________________________
🇻🇳🤍Sự kiện trình diễn lần này với mong muốn gợi nhắc hình ảnh chiếc áo dài đậm nét yêu kiều, dịu dàng thướt tha của người phụ nữ Việt, bên cạnh đó chúng ta không khỏi tự hào khi chiếc áo bà ba của người phụ nữ miền Tây, vùng sông nước Cửu Long vẫn mang một nét đẹp mộc mạc nhưng mạnh mẽ, trung kiên trong những năm tháng đấu tranh đầy gian nan của nước nhà. Sự kết hợp hai loại trang phục truyền thống của người phụ nữ Việt lần này, như gợi nhắc cho thế hệ genZ chúng ta rằng "Đất Nước mình từ bao giờ đã có những bộ trang phục truyền thống trở thành di sản văn hoá trong lòng người Việt".
_____________________________________
Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
* Tài trợ địa điểm Truờng Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC Cơ Sở Cần Thơ
* Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
* Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ.

THƯỚT THA ÁO DÀI VIỆT
Add:Tầng 1 Cao Đẳng FPT Polytechnic
Số 22 phường Thưởng Thạnh, Q Cái Răng, TP.Cần Thơ
► Hotline:
► Fanpage: THƯỚT THA ÁO DÀI VIỆT

💐THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT là một sự kiện biểu diễn trang phục Áo Dài Truyền Thống với các màu sắc, hoa văn nổi bật vừa xưa c...
19/05/2023

💐THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT là một sự kiện biểu diễn trang phục Áo Dài Truyền Thống với các màu sắc, hoa văn nổi bật vừa xưa cũ vừa hiện đại nhưng vẫn có đôi nét yêu kiều và dịu dàng của người thiếu nữ đôi mươi. 🇻🇳🤍

Đặc biệt hơn sau chiếc Áo Dài, chúng ta cũng không thể nào quên hình ảnh chiếc Áo Bà Ba gợi nhớ về một miền ký ức đậm chất dịu dàng nét đẹp Miền Tây làm nên lịch sử, nét mộc mạc của chiếc áo bà ba như gợi lên một phẩm hạnh, một giá trị vĩnh hằng của người phụ nữ Việt Nam nói chung và người phụ nữ miền sông nước Cửu Long nói riêng. Hơn như thế nữa là chiếc Áo Bà Ba Vào thời kỳ đất nước sục sôi khí thế, áo bà ba lại theo các bà, các mẹ đưa thư, khai phá mở đường, đưa quân cách mạng vượt sông, qua cầu, len rừng cầm súng chiến đấu. Hình ảnh người phụ nữ miền Tây đầy mạnh mẽ, trung kiên luôn gắn liền với ba món vật bất ly thân là nón lá, khăn rằn và áo bà ba có lẽ đã khắc sâu vào trí nhớ của người dân Việt.

Chính vì thế nhóm chúng mình thật tự hào khi có thể dựa trên tinh thần và mong muốn phát huy những vẻ đẹp ấy, đã không ngại ngần mang chiếc Áo Bà Ba vào sự kiện trình diễn này. Hãy cùng đón chờ những tà áo dài thướt tha cùng những bộ bà ba dịu dàng của văn hoá Việt trong sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT | Lúc 18h00 Ngày 06/06/2023 nhé.

🇻🇳🤍𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 - Một sự kiện biểu diễn trang phục truyền thống Việt Nam.
Lợi nhuận từ phiếu tham gia sẽ được trích vào quỹ thiện nguyện Vì Trẻ Em Nghèo Hiếu Học trên địa bàn TP Cần Thơ.
Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
* Tài trợ địa điểm Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC CẦN THƠ
* Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
* Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ.

[Nguồn ảnh: 🇻🇳🤍𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 - Một sự kiện biểu diễn trang phục truyền thống Việt Nam.
Lợi nhuận từ phiếu tham gia sẽ được trích vào quỹ thiện nguyện Vì Trẻ Em Nghèo Hiếu Học trên địa bàn TP Cần Thơ.
Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
* Tài trợ địa điểm Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC CẦN THƠ
* Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
* Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ.

[Nguồn ảnh: Trang Kinhdoanhvaphattrien.vn]

📍Sự Kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT 06.06 sắp diễn ra chúng mình cần 5 bạn CỘNG TÁC VIÊN để hỗ trợ chuơng trình. Không yêu cầu...
15/05/2023

📍Sự Kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT 06.06 sắp diễn ra chúng mình cần 5 bạn CỘNG TÁC VIÊN để hỗ trợ chuơng trình. Không yêu cầu điều gì ngoài sự nhanh nhẹn & mong muốn được tham gia cùng nhóm mình thôi 😘

• Công việc cần thực hiện đối với cộng tác viên đơn giản bao gồm:
➡️Takecare các bạn mẫu khi lên và xuống sân khấu
➡️Hỗ trợ chỉnh trang phục khi các bạn mẫu thay
➡️Có vị trí bàn ngồi riêng ở khu vực "Hỗ Trợ Khán Giả Tham Gia Sự Kiện".
📍ƯU TIÊN CÁC BẠN là sinh viên của FPT POLYTECHNIC CẦN THƠ thuộc ngành học PR & EVENT. Có tinh thần học hỏi, nhanh nhẹn và mong muốn cọ sát với thực tế của các sự kiện qui mô nhỏ và vừa để tích luỹ thêm được kinh nghiệm cho những dự án học tập lớn của các bạn sau này.

🙆🏻‍♀️Hi vọng sẽ tìm được các bạn đồng hành. Hỗ trợ chúng mình vào ngày đó nhé.

🥹Biết là chơi Mini game là phải có quà rồi. Mà tham gia sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT | 06.06 này cũng có mini game tặng ...
14/05/2023

🥹Biết là chơi Mini game là phải có quà rồi. Mà tham gia sự kiện THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT | 06.06 này cũng có mini game tặng ngay quyển Muôn kiếp nhân sinh nghe nói cũng hot quá nè. Lập kỉ lục xuất bản với hơn 68.000 cuốn luôn đó nha, thời tiết 40 độ mà còn không HOT bằng mini game tặng quyển này đâu đó☄️🔥🔥🔥.

•Phiếu tham dự sự kiện 49.000₫ bao gồm 1 nước. Doanh thu từ phiếu tham dự sẽ được trích để gây quỹ vì trẻ em nghèo hiếu học trên địa bàn TP Cần Thơ. 👼🏻

𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐈𝐄̣̂𝐍 Thướt Tha Tà Áo Việt x Trà Sữa chỉ 18.000₫ Gây Quỹ Vì Trẻ Em Nghèo Hiếu Học trên địa bàn TP Cần Thơ 🧋👼🏻🤍🇻🇳N...
14/05/2023

𝐒𝐔̛̣ 𝐊𝐈𝐄̣̂𝐍 Thướt Tha Tà Áo Việt x Trà Sữa chỉ 18.000₫ Gây Quỹ Vì Trẻ Em Nghèo Hiếu Học trên địa bàn TP Cần Thơ 🧋👼🏻
🤍🇻🇳Ngoài công tác truyền thông cho sự kiện trình diễn áo dài mang tên "THƯỚT THA TÀ ÁO VIỆT" vào ngày 06.06 sắp tới. Thì nhóm chúng mình vẫn tích cực bán những chai trà sữa thơm ngon đậm vị đến tất cả các bạn sinh viên tại tầng 1 Cao Đẳng FPT Cần Thơ đó nha😘. Ngoài trích từ doanh thu phiếu tham dự sự kiện là 49.000₫ thì mỗi chai trà sữa đến tay các bạn và được quý thầy cô yêu thương ủng hộ, đã góp được 5.000₫ vào quỹ thiện nguyện này rồi. Nhóm chúng mình rất vui khi đã đạt doanh thu 100 chai trà sữa đến tay các bạn sinh viên từ ngày thứ 2 mở bán 🥳.

📍Trà sữa sẽ được bán từ nay đến hết ngày 2.6 nhé. Hẹn gặp mng mỗi ngày tại tầng 1 trường mình nhaaaa
🧋Trà sữa gồm các vị
- Thái Xanh
- Thái Đỏ
- Truyền Thống Trà Đen
- Trà Sữa Thạch Đào.
Đồng giá 18.000₫ /1 chai 300ml ạ.

𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 | 06.06.2023• Chào cả nhà! Nói một chút về "Thướt Tha Tà Áo Việt" nhé. Đây là một sự kiện đầ...
14/05/2023

𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 | 06.06.2023

• Chào cả nhà! Nói một chút về "Thướt Tha Tà Áo Việt" nhé. Đây là một sự kiện đầu tay môn Nghiệp Vụ Tổ Chức Sự Kiện do nhóm sinh viên lớp PR18302 học kì Summer 2023 chúng mình thực hiện. Mục đích của chúng mình ngoài việc tổ chức để hoàn thiện môn học ra thì còn mang tính gợi nhắc về một hình ảnh chiếc áo dài mang đậm "hơi thở" của người phụ nữ Việt Nam đến gần hơn với các bạn GenZ nói chung và các bạn nữ nói riêng, trong lòng chúng mình luôn thầm mong rằng các bạn hãy thật tự hào vì Đất Nước mình có một lọai trang phục đã trở thành Di Sản Văn Hoá trong lòng người Việt 🤍🇻🇳.
Thật tuyệt vời hơn khi có hơn 20 mẫu áo dài mang nhiều màu sắc khác nhau, đặc trưng hoa văn của từng vùng miền đến từ sự tài trợ của NTK Nguyễn Tuấn, một nhà thiết kế dày dặn kinh nghiệm và là 1 trong những nhà tài trợ cho các cuộc thi hoa khôi trên địa bàn TP Cần Thơ cũng như sự kiện Hoa Khôi Miss Biz Poly của trường tụi mình vừa qua ☺️.

📍Sự kiện sẽ diễn ra vào ngày 06.06.2023 vào lúc 18h00 tại Hội Trường Cao Đẳng FPT Polytechnic Cần Thơ P.Thới Thạnh Q.Cái Răng TP Cần Thơ. Hi vọng chúng ta sẽ được gặp nhau, cùng nhau thưởng thức trà sữa Olong Nguyên Bản thật chill đã bao gồm trong vé tham dự 49.000₫ và xem những mẫu áo dài rực rỡ màu sắc trong phần thể hiện của các bạn nữ cũng là sinh viên trường mình nhé😘

[Nguồn ảnh: ELLE]

____________________________

🇻🇳🤍𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 - Một sự kiện biểu diễn trang phục áo dài Việt Nam.
Lợi nhuận từ phiếu tham gia sẽ được trích vào quỹ thiện nguyện Vì Trẻ Em Nghèo Hiếu Học trên địa bàn TP Cần Thơ.
Thướt Tha Tà Áo Việt xin trân trọng cảm ơn các đơn vị đồng hành.
* Tài trợ địa điểm Cao Đẳng FPT POLYTECHNIC CẦN THƠ
* Tài trợ trang phục Áo Dài Nguyễn Tuấn
* Đơn vị bảo trợ truyền thông Miss Biz Poly Cần Thơ.

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when 𝐓𝐇𝐔̛𝐎̛́𝐓 𝐓𝐇𝐀 𝐓𝐀̀ 𝐀́𝐎 𝐕𝐈𝐄̣̂𝐓 posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Videos

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Media Company?

Share