1985 acoustic

  • Home
  • 1985 acoustic

1985 acoustic Kênh thông tin về âm nhạc cho giới trẻ - GenZ
(8)

Cùng ngắm nhìn poster của album solo của các thành viên BLACKPINK. Slayyy quá mấy chị uiii 😍💞----------------
20/03/2023

Cùng ngắm nhìn poster của album solo của các thành viên BLACKPINK. Slayyy quá mấy chị uiii 😍💞
----------------


LÀ ANH - BẢN COVER DÂNG TRÀO CẢM XÚCPhạm Lịch đã mang tới cho người nghe bản cover Là Anh đầy cảm xúc, cũng như tâm tư t...
20/03/2023

LÀ ANH - BẢN COVER DÂNG TRÀO CẢM XÚC

Phạm Lịch đã mang tới cho người nghe bản cover Là Anh đầy cảm xúc, cũng như tâm tư tình cảm gửi đến các cặp đôi đang yêu, đã yêu và sẽ yêu 💓

MV Là anh - Phạm Lịch: https://www.youtube.com/watch?v=6-LmZLjS5WI
----------------


Poster mới nhất cho album solo của Jisoo (BLACKPINK) - FLOWER----------------
19/03/2023

Poster mới nhất cho album solo của Jisoo (BLACKPINK) - FLOWER

----------------


ƯNG QUÁ CHỪNG (AMEE) - KHUẤY ĐẢO BXH VÀ TIKTOK"Mỹ Diệu" đã khuấy đảo các bảng xếp hạng cũng như nền tảng Tiktok trong nh...
18/03/2023

ƯNG QUÁ CHỪNG (AMEE) - KHUẤY ĐẢO BXH VÀ TIKTOK

"Mỹ Diệu" đã khuấy đảo các bảng xếp hạng cũng như nền tảng Tiktok trong những ngày qua bằng những điệu nhảy dễ thương, đáng iu và rất "Ưng quá chừng" luôn á!!!

----------------


NAM EM VÀ NHỮNG BÀI HÁT CHỮA LÀNH TÂM HỒNSau những lần đố vỡ trong chuyện tình cảm và những scandal trong quá khứ, thì g...
18/03/2023

NAM EM VÀ NHỮNG BÀI HÁT CHỮA LÀNH TÂM HỒN

Sau những lần đố vỡ trong chuyện tình cảm và những scandal trong quá khứ, thì giờ đây Nam Em đã hoàn thiện bản thân, cũng như trưởng thành hơn rất nhiều. Đi lên từ khó khăn, vấp ngã trong cuộc sống đã tạo nên một Nam Em mạnh mẽ, kiên cường, đối diện với cộng đồng mạng, những ý kiến từ xã hội.

Đến với The Heroes (Thần tượng đối thần tượng 2023), Nam Em (QUEEN) mang một màu sắc hoàn toàn mới lạ, trải qua từng vòng thi cô để lại cho khán giả và BGK nhiều cảm xúc khác nhau, có thể kể đến bài hát Bồng Bềnh Bồng Bềnh được Nam Em thể hiện với tất cả cảm xúc, mang đến sự nhẹ nhàng, đúng nghĩa như tên bài hát, giọng hát trong trẻo chữa lành mọi tâm hồn đến với người nghe.

Một số bài hát nổi tiếng của Nam Em: Past Live & 3107-3 (cover), To all of you (cover), Kiếp chồng chung (cover),...

-------------


CUỐI TUẦN NGHE GÌ ĐỂ "UP TO MOOD"?😘Đừng lo, playlist này sẽ giúp bạn giải tỏa hết những căng thẳng, mang đến những sự iu...
18/02/2023

CUỐI TUẦN NGHE GÌ ĐỂ "UP TO MOOD"?😘
Đừng lo, playlist này sẽ giúp bạn giải tỏa hết những căng thẳng, mang đến những sự iu đời, làm bạn "made your smile everyday" nhé!

Nếu mệt quá, dừng chân ghé lại "trạm" 1985 acoustic này để nghe những bản nhạc dui dẻ nha. ✨❣️
-------------------


18/02/2023

Cảm ơn cậu vì đã đến

☁️LADY MÂY GIỌNG HÁT NỘI LỰC "PHÁ ĐẢO" MỌI BẢN HIT VÀ TẠO NÊN CƠN SỐT TẠI THE MASKED SINGER☁️Ngay sau khi chương trình đ...
23/10/2022

☁️LADY MÂY GIỌNG HÁT NỘI LỰC "PHÁ ĐẢO" MỌI BẢN HIT VÀ TẠO NÊN CƠN SỐT TẠI THE MASKED SINGER☁️

Ngay sau khi chương trình đăng tải bản audio của ca khúc này, Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu của Lady Mây đã nhanh chóng lọt top 5 trending YouTube Việt Nam. Hiện tại, sau hơn 2 tuần, bản nhạc này của Lady Mây vẫn chễm chệ top trending không đối thủ.

Để có được thành công này, phải kể đến tài năng thiên bẩm của cả Lady Mây và hit-maker Hứa Kim Tuyền. Sự da diết, nức nở và bay bổng trong chất giọng của Lady Mây, cùng giai điệu cực du dương của ca khúc chắc chắn khiến khán giả dù khó tính nhất cũng phải yêu mến phần trình diễn của cô.

Xem thêm tại: https://bazaarvietnam.vn/anh-chua-thuong-em-den-vay-dau-lady-may-the-masked-singer-vietnam/
----------------------


04/10/2022

💥"PUI PUI PUI" CỰC CHÁY CỦA YUNO BIGBOI TẠI ĐẠI HỌC TÔN ĐỨC THẮNG💥

Chắc hẳn mọi người còn nhớ thí sinh "nặng ký" nhất tại RAP VIET với màn thể hiện xuất sắc và chinh phục được các vị HLV ngay từ những ngày đầu tiên, để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng ngời hâm mộ.

Càng đặc biệt hơn khi một lần nữa bài rap đó được thể hiện ngay tại sân khấu của Trường Đại học Tôn Đức Thắng, khuấy đảo hàng ngàn các bạn sinh viên tham gia sự kiện.
---------------



💫CÂU VĂN GẦN GŨI, THÂN QUEN TRONG NHẠC CỦA ĐEN💫Là chàng trai nông thôn chất phác, bén duyên với con chữ từ những ngày cò...
04/10/2022

💫CÂU VĂN GẦN GŨI, THÂN QUEN TRONG NHẠC CỦA ĐEN💫

Là chàng trai nông thôn chất phác, bén duyên với con chữ từ những ngày còn là cậu học sinh cấp 3 ngây ngô, Đen nay đã khẳng định tên tuổi mình trong thế giới âm nhạc bằng những sáng tác với ca từ dẫu rất đời nhưng vô cùng sâu sắc, âm nhạc của anh luôn mang đến những gam màu độc lạ và vô cùng cuốn hút dành cho tất cả mọi người.

Trong một phân tích của YouTube, lượng công chúng chính của Đen Vâu có độ tuổi từ 25 – 35. Đây là lớp công chúng trẻ nhưng đã qua cái "tuổi mới lớn", những người đã có ít nhất vài năm đi làm và va vấp trong cuộc sống; có nhiều tâm sự nhưng lắm lúc chẳng thể chia sẻ cùng ai. Chính những lúc này, âm nhạc của Đen Vâu như nói thay tâm tư của họ.

Với thế mạnh đặc biệt về ca từ và cách gieo vần, các ca khúc của Đen Vâu tràn đầy chất tự sự, chiêm nghiệm cuộc sống: “Đời cho ta quá nhiều thứ/ Ta chưa cho đời được nhiều/ Đến bây giờ vẫn chưa học được cách làm sao để lời được nhiều/ Mười năm như một bức hoạ, cũng may là trời đỡ xám hơn/ Thứ mà ta học được nhiều nhất, là cách xin lỗi và lời cám ơn/ Cuộc đời này có được mấy lần 10 năm? Sống làm sao khi khó, còn được có những người thăm”.
----------------------


⚡"DESPACITO" BẢN NHẠC GÂY SỐT MỘT THỜI, KHUẤY ĐẢO BẢNG XẾP HẠNG⚡Kỷ niệm 5 năm ngày nhạc phẩm ra đời, Luis Fonsi nói trên...
03/10/2022

⚡"DESPACITO" BẢN NHẠC GÂY SỐT MỘT THỜI, KHUẤY ĐẢO BẢNG XẾP HẠNG⚡

Kỷ niệm 5 năm ngày nhạc phẩm ra đời, Luis Fonsi nói trên tờ Billboard: "Nhờ toàn cầu hóa, sự phát triển của Internet, Despacito khởi đầu kỷ nguyên âm nhạc Latin phổ biến toàn thế giới, làm nổi bật sự phổ quát của ngôn ngữ và nhịp điệu. Tôi tin Despacito là chất xúc tác cho sự thay đổi này. Tôi tự hào ca khúc mở ra cánh cửa mới, khiến khán giả không thuộc cộng đồng Latin rung động với ngôn ngữ âm nhạc này".

Thành công của Despacito còn tạo cảm hứng cho nhiều nghệ sĩ pop khi thác chất liệu Latin. 20 năm trước, Christina Aguilera phát hành album Mi Reflejo bằng tiếng Tây Ban Nha, đạt quán quân bảng xếp hạng album Latin trên Billboard, nhưng bị một số khán giả khi ấy nhận xét "chiếm dụng văn hóa".

Giờ đây, khi thế giới trở nên "phẳng" hơn, nhiều nghệ sĩ như Selana Gomez, Camila Cabello thoải mái tận dụng chất nhạc Latin, ra mắt các album toàn bộ bằng tiếng Tây Ban Nha.
---------------------


02/10/2022

Cho nhau hy vọng những chẳng may đánh mất nó, liệu có còn nhìn thấy lần nữa?

Hy vọng mọi điều tốt đẹp sẽ xoa diệu tâm hồn của bạn 💛❤️
------------------


🍀BÌNH YÊN TRONG NHẠC CỦA NGUYÊN HÀ🍀Nguyên Hà không phải là một tên tuổi mới trong làng nhạc. Từ năm 2007, khi còn học nă...
02/10/2022

🍀BÌNH YÊN TRONG NHẠC CỦA NGUYÊN HÀ🍀

Nguyên Hà không phải là một tên tuổi mới trong làng nhạc. Từ năm 2007, khi còn học năm hai đại học Kiến trúc TP HCM, cô được biết đến ở nhiều quán cà phê "hát cho nhau nghe" dành cho giới sinh viên. Vẻ ngoài rụt rè, có phần kiệm lời, giấu đôi mắt nhiều suy tư sau cặp kính, cô chinh phục người nghe qua những bản cover nhạc Đức Trí, Việt Anh, Quốc Bảo... Lúc đó, cô sinh viên không nghĩ sẽ theo nghề ca hát. Quốc Bảo là nhạc sĩ đầu tiên khiến cô bắt đầu nghiêm túc với nghề.

Nguyên Hà thích hát về thanh xuân, về mùa hè rực nắng của đời người. Đó là lý do nhiều ca khúc cô hát mang hình bóng bầu trời xanh ngắt, áng mây trôi lững lờ, cơn mưa đầu mùa... Cô luôn hát dựa trên trải nghiệm sẵn có. Khi thu âm Ta có hẹn với tháng năm, cô nghĩ về mối tình đầu của mình.

"Tôi hình dung lại cảnh hai đứa đạp xe, tôi ngồi sau lưng bạn, trên một 'con đường ngày không mưa' và 'đội nắng đến mặt trời'. Đó là một thứ tình cảm rất trong trẻo. Còn trong Nhắm mắt thấy mùa hè đó là điều nuối tiếc khi ta thấy lại cảnh vật của ngày xưa nhưng người không còn nữa".

Nguồn: vnexpress
------------------


✨M/V BƯỚC QUA NHAU DÀNH CHO NGƯỜI CÔ ĐƠN?🤔Ra mắt từ giữa tháng 11, ca khúc mới nhất của Vũ được đón nhận trên nhiều hệ t...
01/10/2022

✨M/V BƯỚC QUA NHAU DÀNH CHO NGƯỜI CÔ ĐƠN?🤔

Ra mắt từ giữa tháng 11, ca khúc mới nhất của Vũ được đón nhận trên nhiều hệ thống nhạc số. MV Bước qua nhau - lấy bối cảnh tại Hong Kong - xếp thứ nhất trên danh sách nhạc phẩm trending (thịnh hành) của Youtube với hơn 10 triệu lượt xem. Bản hát live của Vũ trên tàu Cát Linh - Hà Đông nhận được gần bốn triệu lượt truy cập sau sáu ngày đăng. Ca khúc đứng đầu các trang nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music... Bước qua nhau cũng khởi xướng trò quay video "nhìn sang trái", bắt nguồn từ một TikToker hướng dẫn người mẫu tạo dáng và ghép lời bài hát này vào clip.

'Bước qua nhau' - Vũ hát về mùa cô đơn
Ca sĩ Vũ viết về những người từng là tình đầu giờ "bước qua nhau" như hai kẻ xa lạ.

Ra mắt từ giữa tháng 11, ca khúc mới nhất của Vũ được đón nhận trên nhiều hệ thống nhạc số. MV Bước qua nhau - lấy bối cảnh tại Hong Kong - xếp thứ nhất trên danh sách nhạc phẩm trending (thịnh hành) của Youtube với hơn 10 triệu lượt xem. Bản hát live của Vũ trên tàu Cát Linh - Hà Đông nhận được gần bốn triệu lượt truy cập sau sáu ngày đăng. Ca khúc đứng đầu các trang nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music... Bước qua nhau cũng khởi xướng trò quay video "nhìn sang trái", bắt nguồn từ một TikToker hướng dẫn người mẫu tạo dáng và ghép lời bài hát này vào clip.

Vũ gọi những ngày cuối thu, chớm đông là "mùa cô đơn". Khi những cơn gió se sắt ùa về trên phố, nhìn các đôi tình nhân tựa vai nhau trong góc quán quen, mỗi người lại dấy lên trong lòng nhiều hoài niệm. Cuối năm ngoái, Vũ từng ra mắt ca khúc Bước qua mùa cô đơn, kể về những người từng gặp, từng yêu rồi lặng lẽ bước qua đời nhau.

Gần một năm sau, anh ra mắt "phần hai", hát về nỗi lòng của chàng trai bất chợt bắt gặp tình đầu trên phố. Giữa dòng người vội vã qua lại, họ đứng đó khi nhận ra nhau, kỷ niệm ùa về trong tâm tưởng.

Nguồn: vnexpress
------------------


✨CONCERT 25 NĂM CỦA HOÀNG DŨNG - THẢ TRÔI THEO DÒNG CẢM XÚC✨Ngay sau khi ra mắt album đầu tay "25", Hoàng Dũng bất ngờ b...
01/10/2022

✨CONCERT 25 NĂM CỦA HOÀNG DŨNG - THẢ TRÔI THEO DÒNG CẢM XÚC✨

Ngay sau khi ra mắt album đầu tay "25", Hoàng Dũng bất ngờ bắt tay cùng Allaccess tổ chức liveshow mang tên "Concert 25 - Hoàng Dũng" tại hai thành phố lớn là TP.HCM và Hà Nội để mang những ca khúc của anh đến gần hơn với người hâm mộ.

"Concert 25 - Hoàng Dũng" đã mang đến một không gian âm nhạc ngập tràn cảm xúc cho hơn 3000 khán giả lắp đầy sân khấu Lan Anh. Đây chắc hẳn là một sự kiện vô cùng tuyệt vời để mở màn năm mới đầy hứa hẹn không chỉ riêng đối với chàng “nhạc sĩ mộng mơ” mà còn đối với những người tham gia.

Mở đầu buổi biểu diễn, Hoàng Dũng đã tự giới thiệu mình là một người "nghệ sĩ tài năng, nhiệt huyết và có trái tim yêu âm nhạc". Để cảm xúc trong chương trình được trọn vẹn và chân thật hơn, chính nam ca sĩ đã quyết định đảm nhận luôn vai trò MC, cùng nói chuyện và dẫn dắt mọi người đi qua từng bài hát với từng câu chuyện vui buồn trong cuộc sống riêng của anh.

Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là Nguyên Hà và Bùi Anh Tuấn. Cả hai đều là những người anh, người chị mà Hoàng Dũng vô cùng mến mộ. Giờ đây, họ trở thành những người đồng nghiệp thân thiết với nhau, cùng đứng trên sân khấu để hòa giọng chung trong những giai điệu nên thơ.

Nguồn: Loop Central
---------------------


☀️HƯƠNG MÙA HÈ SHOW - MANG DƯ VỊ MÙA HÈ VÀO MỖI CON NGƯỜI CHÚNG TA☁️Đây không phải là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà ...
30/09/2022

☀️HƯƠNG MÙA HÈ SHOW - MANG DƯ VỊ MÙA HÈ VÀO MỖI CON NGƯỜI CHÚNG TA☁️
Đây không phải là một sản phẩm âm nhạc đơn thuần mà Hương Mùa Hè còn mang đến những thước phim trong trẻo, đẹp đẽ, được quay hình tại miền biển bình yên.

Trailer Hương Mùa Hè phát hành vào ngày 27/6 mở ra hành trình mùa hè của 4 nghệ sĩ Hoàng Dũng, Suni Hạ Linh, Orange, GREY D. Trên chuyến xe buýt hướng ra biển, nhóm bạn này đã cùng nhau trò chuyện, đùa giỡn, chụp hình và chơi nhạc. Tất cả mọi người trong trailer Hương Mùa Hè đều chọn trang phục thoải mái, với màu sắc tươi sáng.

Nếu Hoàng Dũng xuất hiện trong Mood sampler với tiếng chim hót líu lo và thả hồn vào nắng gió miền biển thì Suni Hạ Linh lại trong trẻo, xinh đẹp bên những đóa hoa như một “nàng thơ". Còn Mood sampler của Orange có trái dưa hấu, trái cam, chiếc chong chóng và hình ảnh Orange bâng khuâng trước biển. GREY D thể hiện vẻ điển trai, lãng tử thường ngày trong Mood sampler ngập tràn tiếng sóng biển vỗ ào ạt.

Nguồn: Báo Mực tím
----------------


30/09/2022

Chào bạn,

Những ngày cuối tháng cùng nhiều tâm trạng, cảm xúc khác nhau. Nhưng mình hy vọng rằng đâu đó, bạn sẽ tìm lại được chính mình sau nhiều lần thất bại ấy.

Gửi bạn một chút iu thương để tháng mới ta lại vui vẻ, gác bỏ âu lo nhé 👉👈🌸🌷
————————


14/07/2022

🌤️SOMEWHERE IN SAIGON🌤️

📩Đôi lời gửi đến Sài Gòn thân thương là tui cần tìm một người thích đi đây, đi đó quanh Sài Gòn để chụp và lưu giữ lại khoảnh khắc đẹp á! Chỉ có vậy thôi à.🤣🤣
----------

13/07/2022

🌴CHỜ IU CHILL ĐÓN CHÀO HÈ VỀ🌴

Vắng bóng đã lâu, nay chúng mình quay lại để mang đến cho mọi nguời những bài hát đậm chất "chill" của mùa hè này nhé!
---------

16/11/2021

🌟LẠC-RHYMASTIC🌟
“Ta lạc giữa dòng đời, ta lạc trong cơn mơ”

Một bài hát mang nhiều cũng bậc cảm xúc khác nhau, cho thấy được nhiều mặt của cuộc đời khiến chúng ta phải “lạc”

29/06/2021

Nghe nói trend này đang hot lắm nè
Một bài hát đầy tâm trạng 😢

22/06/2021

Tháng năm trôi qua nhanh quá...

“Tháng năm “- Soobin Hoàng Sơn

21/06/2021

Sài Gòn sẽ dịu dàng với em nếu như em thật sự mở lòng vì 1 ai đó 💕💕

“Sài Gòn đau lòng quá “- Hoàng Duyên

21/06/2021

Chào ngày đầu tuần vs thật nhiều năng lượng mới 💕💕

“Bỏ em vào balo”- Tân Trần

12/03/2020


Buổi tối nhẹ nhàng, cùng nhau thưởng thức một bản nhạc chill ngay bây giờ nào!!!
———————————
“ Vài câu nói có khiến người thay đổi “- Grey D

11/03/2020


Càng tổn thương càng thấy bình thường 😔😊
—————————————
Phụ Tình - Trịnh Đình Quang | Nhi Nhi Cover

11/03/2020


Bạn cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng thì hãy dành ra 1 phút để thưởng thức một chút nhạc Ballad đầy tâm trạng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn phút giây thư giãn nhất.
—————————————
“ 1 phút “—— Andiez

11/03/2020


Từ sau khi xem phim Mắt Biếc xong thì mình cảm thấy thích bài hát này hơn, vì nó chân thật và mộc mạc trong từng câu hát. Gợi nhắc cho chúng ta về tình yêu đôi lứa.
—————————————————
“ Từ Đó “—— Phan Mạnh Quỳnh

10/03/2020


Em đến dạy anh cách yêu thương. Nhưng khi đi, em chưa dạy anh cách để quên một người...
_____________________________________________
Khóc Cùng Em (Mr Siro x Gray x Wind) – Lê Thùy Trang Cover

10/03/2020

Thay màu áo mới cho nhé.
Mong mọi người sẽ ủng hộ chúng mình, để chúng mình có thêm động lực để góp những clip nhạc hay mang đến cho tất cả mọi người.

Address


Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when 1985 acoustic posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to 1985 acoustic:

Videos

Shortcuts

  • Address
  • Alerts
  • Contact The Business
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Media Company?

Share

Tôi yêu Âm Nhạc, còn bạn ??

Âm Nhạc là nơi gắn kết mọi người có niềm đam mê sáng tác âm nhạc và mang đến cho mọi người những phút giây thư giãn !!!