The solo trip thailand

• Home
  • The solo trip thailand

The solo trip thailand Contact information, map and directions, contact form, opening hours, services, ratings, photos, videos and announcements from The solo trip thailand, Digital creator, .
(1)

บางครั้งเราก็ต้องออกเดินทางเพียงลำพังเพื่อจะได้รู้ซึ้งถึงความเข้มแข็ง ที่มันซ่อนอยู่ลึกๆภายในตัวเรา 🌱
31/08/2024

ลูกหาบตัวจิ๋ว ณ ภูสอยดาว น้องหารายได้เสริมในช่วงวันหยุด น้องเดินไวมาก..อย่าได้คิดเดินตาม 😄😄  #ภูสอยดาว  #เดินป่าหน้าฝน  ...
15/07/2024

ลูกหาบตัวจิ๋ว ณ ภูสอยดาว

#ภูสอยดาว #เดินป่าหน้าฝน #เดินป่า

04/07/2024
02/07/2024

ผมมีความความสุขที่ได้ทำอะไรหลากหลาย
ผมมีความสุขที่ได้ทำอะไรคนเดียว
ผมไม่รู้สึกเดียวดาย แต่กลับเป็นความสบายใจ..อย่างมหาศาล

“ภูสอยดาวเปิดแล้วนะ”อีกหนึ่งเส้นทางศึกษาธรรมชาติที่สวยงาม ไม่ว่าจะฤดูไหน ที่นี่ก็ยังมีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไป ด้านบนเป็...
02/07/2024

“ภูสอยดาวเปิดแล้วนะ”

ด้านบนเป็นลานสนกว้างๆ มองวิวแบบสบายตา
สายถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลย
แสงเช้า และ แสงเย็นเป็นอะไรที่ผมชอบมาก

ระดับความยาก ไม่โหดมาก..แต่ก็ไม่ง่าย
มีหลายช่วงต้องดันเนินยาวๆ
เหนื่อยก็แค่พักครับ นั่งบ่นกับเพื่อนข้างๆก็หายเหนื่อยละ 🌱🌱

#ภูสอยดาว #เดินป่าไทย

เที่ยวเมืองลิง “เช็คอินลพบุรี” ROAD TRIP 2วัน1คืนทริปนี้ปักหมุดไว้ที่ เขาพระยาเดินธง..เราจะแคมป์กันที่นั้นการเดินทาง ที่...
27/06/2024

ROAD TRIP 2วัน1คืน

การเดินทาง ที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องเวลา
ขับไปเรื่อยๆ อยากแวะตรงไหนก็แวะ
ให้อิสระกับการเดินทาง

เริ่มเข้าสู่ฤดูฝน ภูเขาและทุ่งหญ้าข้างทาง
เริ่มเขียวให้เห็นบ้างแล้ว
เส้นทางขึ้นเขาพระยาเดินธง ถือเป็นวิวที่สวยมากเส้นนึง
ตอนนี้ทางดี ลาดยางจนถึงข้างบนเลย

จุดกางเต็นท์ด้านบนจะเป็นโซนด้านหน้าวัด
เป็นวิวที่ติดกับเขื่อนป่าสักชลสิทธิ์
มองเห็นรถไฟลอยน้ำที่เขื่อนด้วย

กางเต็นท์ฟรี
ไม่มีค่าใช้จ่าย
ไม่มีไฟฟ้า
แต่มีห้องน้ำวัดให้ใช้
มีร้านค้า อาหารตามสั่งด้านบน

ที่นี่ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยว
สำหรับ Day trip หรือจะ แคมป์ปิ้งค้างคืนก็ได้
อากาศตอนกลางคืน
เย็นสบาย ลมค่อนข้างแรง

#ที่เที่ยวลพบุรี #เขาพระยาเดินธง

ฝากติดตามอีกเพจของผมด้วยนะครับ 🙏🏻💚
31/05/2024

เริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูฝน 🌱 หลายคนอาจจะไม่ชอบฤดูนี้สักเท่าไหร่ รวมถึงตัวผมในอดีต ก็ไม่ชอบเหมือนกัน ทั้งเปียก ทั้งลำบาก แทบจะ...
27/05/2024

เริ่มเข้าสู่ช่วงฤดูฝน 🌱

ทั้งเปียก ทั้งลำบาก แทบจะหาความสุขจากมันไม่ได้เลย

เวลาผ่านไป…
เมื่อผมมีโอกาส..ได้ไปเที่ยวสัมผัสธรรมชาติบ่อยขึ้น
รู้จักวิธีการแก้ปัญหาต่างๆ
ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเดินทาง เรื่องที่พัก
พอเราอยู่กับมันได้แล้ว “ความสุข” มันจะมาเองโดยที่เราไม่รู้ตัว

จนมาถึงตอนนี้ก็ไม่แน่ใจว่า
ตัวเองชอบฤดูฝน หรือ ชอบลุย กันแน่ 💚

รูปถ่ายมุมสูง ณ สวนผึ้ง ราชบุรี 11.5.67
*** ออกเดินทางในช่วงฤดูฝนกัน ***

#สวนผึ้ง #ราชบุรี

G R E E N  Z O N E : น ค ร น า ย ก 🌱เข้าสู่ช่วงฤดูฝน “เขาช่องลม” จ.นครนายกเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกของใครหลายๆคน เป็นแหล่งท่อ...
26/05/2024

G R E E N Z O N E : น ค ร น า ย ก 🌱

เป็นแหล่งท่องเที่ยวใกล้กรุงเทพ
ใช้เวลาเดินทางแค่ชั่วโมงกว่าๆ

สำหรับใครที่อยากใกล้ชิดธรรมชาติ
อยากพาตัวเองไปสัมผัสพื้นที่สีเขียวแห่งนี้
ปักหมุดไปที่..เขื่อนขุนด่านปราการชล
เราต้องไปซื้อตั๋ว และ ขึ้นเรือตรงจุดนั้น

สำหรับค่าเรือไป-กลับ จะมี 2 แบบ
1. ไปจอยกับคนอื่น คนละ 200
2. เหมาแบบ private 1500/8คน

แนะนำให้พกร่มไปด้วยนะครับ
ช่วงสายๆแดดจะร้อน และ บางทีก็มีฝน

#เขาช่องลม #ที่เที่ยวนครนายก #ร่องเรือเขาช่องลม

22/05/2024

ROAD TRIP ราชบุรี 2วัน1คืน

บันทึกการเดินทาง..มุ่งหน้าสู่พื้นที่สีเขียว
จุดหมายปลายทางของเรา สวนผึ้ง ราชบุรี

Road trip ราชบุรี ในหน้าร้อนน 🔥นับเป็นความโชคดีของเราที่ในทริปนี้ ฝนตกปรอยๆ..อากาศเย็นสบาย ทำให้การขี่มอเตอร์ไซค์ในหน้าร...
16/05/2024

นับเป็นความโชคดีของเรา
ทำให้การขี่มอเตอร์ไซค์ในหน้าร้อนครั้งนี้
ไม่ทรมานอย่างที่คิดไว้

ราชบุรี 2วัน1คืน
- เดินทางจาก กทม ช่วงเช้าของวันเสาร์
- แวะจุดแรกที่เขาหินงู นั่งจิบกาแฟที่ภูผาแรด
- เดินทางต่อไปยังจุดที่ 2
แกรนแคนยอน และ เขาทะลุมิติ
2จุดนี้จะอยู่ห่างกันไม่ถึง 1กิโล
มาแล้วต้องเก็บให้ครบนะครับ
- ระหว่างทาง เจอจุดไหนสวยๆก็จอดถ่ายรูปเรื่อยเปื่อย
- 17.40 น. ถึงจุดแคมป์ปิ้ง ปางหวัน โฮมสเต

อากาศดี ขับชิวจนถึงที่พักเกือบมืดค่ำ
นอนพักริมน้ำ ฟังเสียงน้ำไหล อากาศเย็นตลอดทั้งคืน
ตอนเช้ามีหมอกบางๆ

ระยะทางทั้งหมดทริปนี้ 435 km.
- เติมน้ำมัน 290 บาท
- กางเต็นท์ คนละ 200 บาท
- อาหาร เครื่องดื่ม คนละ 400+

#ราชบุรี #สวนผึ้ง

02/05/2024
“อุทัยธานี” จังหวัดที่ใครๆก็มองเป็นแค่ทางผ่าน ผมเองก็มีโอกาสผ่านอยู่บ่อยๆ ไม่เคยแวะเที่ยวเลย ครั้งนี้ผ่านมาอีกครั้ง เลยต...
28/04/2024

“อุทัยธานี”

ครั้งนี้ผ่านมาอีกครั้ง เลยตัดสินใจนอนพักสักคืน
และขับรถเที่ยวแบบ สโลว์ไลฟ์
ช่วงที่ไปเป็นช่วงปลายเดือนมีนาคม อากาศค่อนข้างร้อน
แต่ด้วยโซนนี้เป็นหุบเขา จึงมีอากาศค่อนข้างเย็นในช่วงกลางคืน
ถือว่าเป็นจุดท่องเที่ยวในหน้าร้อนได้เลย
และในช่วงหน้าหนาว ชาวบ้านบอกว่า
อุณหภูมิจะลดลงถึง 10 องศาเลย

จริงๆมีจุดท่องเที่ยวอีกหลายจุดที่ยังไม่ได้ไป
ไว้มีโอกาสผ่านมาอีกครั้ง จะแวะไปเที่ยวจุดใหม่ๆบ้างครับ

#เที่ยวอุทัยธานี #หุบป่าตาด #ถ้ำรัตนคูหา #สวิตเซอแลนด์เมืองไทย

เมนูง่ายๆ สไตล์แคมป์ปิ้ง 🧡
24/04/2024

Summer นี้ที่ระยอง 🧡เป้าหมายของเราไม่มีอะไรเลยแค่อยากขี่มอเตอร์ไซค์ ไปเที่ยวระยองสัก2วัน1คืน โดยมีพี่แมนเป็นผู้ร่วมทริป ...
22/04/2024

Summer นี้ที่ระยอง 🧡

เป้าหมายของเราไม่มีอะไรเลย
โดยมีพี่แมนเป็นผู้ร่วมทริป

บางครั้งการออกไปเที่ยว
ไม่ต้องหาเหตุอะไรมากมาย
แค่อยากออกไปเที่ยวในฉบับชิวๆของเราเอง
อยากไปไหนก็ไป จะหน้าร้อน หน้าหนาว หรือหน้าไหน
ถ้าใจเรามันอยากเที่ยว ก็ไปได้หมดทุกที่

Location
1. กางเต็นท์สวนวังแก้ว
2. ไปดู Sunset ที่อุทยานเขาแหลมหญ้า
3. หาดสวนสน
4. สวนพฤกษศาสตร์

#เที่ยวระยอง #สวนวังแก้ว #สวนพฤกษศาสตร์
#เขาแหลมหญ้า #กางเต็นท์ #ที่เที่ยวระยอง

แต่มีเพื่อนก็ไม่เหงาดีนะ..🥰
11/04/2024

หนึ่งในน้ำตกที่สูง และ อลังการที่สุดที่เคยไปมา เป็นน้ำตกที่สวยที่สุดในชวาตะวันออก และเป็นน้ำตกที่ดีที่สุดในอินโดนิเซียต้...
28/03/2024

ต้องเดินเท้าเข้าไปประมาณ 1.5 km.
ได้อารมณ์ของการเดินป่าไปในตัว

Tumpak Sewu 🇮🇩

ภูเขาไฟโบรโม่ : อินโดนิเซีย 🇮🇩เป็นจุดท่องเที่ยวที่ดังอันต้นๆของประเทศอินโดนิเซีย มีการปะทุครั้งใหญ่ในปี 2011 และปะทุครั้...
27/03/2024

มีการปะทุครั้งใหญ่ในปี 2011
และปะทุครั้งล่าสุดในปี 2015
แม้จะเป็นภูเขาไฟที่ยังไม่ดับสนิท
แต่ก็ยังมีนักท่องเที่ยว มาพิชิตกันมากมาย
เพราะวิวที่นี่ ต้องมาเห็นด้วยตาตัวเองจริงๆ

จุดไฮไลท์ของที่นี่
ทุกคนจะเดินทางออกจากที่พัก
โดยมีรถจิ๊บมารับ ประมาณ ตี 1
เพื่อเดินทางมาชมพระอาทิตย์ขึ้น ในวิวภูเขาไฟโบรโม่
และยัง..มีม้าบริการให้นักท่องเที่ยว
ขึ้นไปยังปากปล่องภูเขาไฟอีกด้วย

แค่จุดเดียว เราก็ได้รูปวิวพระอาทิตย์ขึ้น
ได้ถ่ายรูปกับรถจิ๊บกับวิวสวยๆ และ ขี่ม้าขึ้นปากปล่องภูเขาไฟ
เป็นการตื่นเช้าที่คุ้มค่ามาก

#ภูเขาไฟโบรโม่ #เที่ยวอินโด

𝐊𝐚𝐰𝐚𝐡 𝐈𝐣𝐞𝐧 • 𝐈𝐧𝐝𝐨𝐧𝐞𝐬𝐢𝐚 🇮🇩 “ความงดงามที่แฝงไปด้วยความอันตราย”ปากปล่องภูเขาไฟคาวาอีเจี้ยน ทะเลสาบสีเทอร์ควอยซ์และเปลวไฟสีน...
13/03/2024

𝐊𝐚𝐰𝐚𝐡 𝐈𝐣𝐞𝐧 • 𝐈𝐧𝐝𝐨𝐧𝐞𝐬𝐢𝐚 🇮🇩

ปากปล่องภูเขาไฟคาวาอีเจี้ยน
ทะเลสาบสีเทอร์ควอยซ์
และเปลวไฟสีน้ำเงินจากเหมืองกำมะถัน
ภูเขาไฟลูกนี้เป็นอันดับต้นๆ
ของนักท่องเที่ยวที่ชอบผจญภัยหลายคน
ต้องนึกถึงเมื่อมาเยือนอินโดนิเซีย

ปรากฎการณ์เปลวไฟสีน้ำเงินจากเหมืองกำมะถัน
สามารถเห็นได้เฉพาะเวลากลางคืนเท่านั้น
และ ทะเลสาบกำมะถันสีเทอร์ควอยซ์ที่สวยมากๆ
แต่ก็อันตรายมากเช่นกัน
เพราะมีความเป็นกรดสูงที่สุดในโลก

ส่วนการเดินขึ้นเขาลูกนี้นั้น แน่นอนว่าไม่ง่าย
ระยะทางเดินเท้าประมาณ 4 km.
ชันยาวๆ จะมีราบและลงช่วงปลายๆ
ที่เดินลงไปดูเปลวไฟสีน้ำเงิน
เตรียมน้ำดื่ม และ หน้ากากกันสารพิษให้พร้อม

อินโดนิเซีย ประเทศเพื่อนบ้านที่มีของดีมากมาย
การเดินทางไม่ยาก ค่าใช้จ่ายไม่สูงมาก
เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่ควรมาสักครั้ง
ดูในรูปไม่สวยเท่าตาของเราจริงๆ

#คาวาอีเจี้ยน #โบรโม่

Osmeña Peak 🇵🇭วิวภูเขาติดทะเลที่ฟิลิปินส์ จังหวะดี ช่วงที่ไปมีฝนลงปรอยๆ ทำให้เป็นเจอหมอกสวยๆในวิวแบบนี้ ระยะทางเดินแค่ 5...
23/02/2024

Osmeña Peak 🇵🇭

วิวภูเขาติดทะเลที่ฟิลิปินส์
จังหวะดี ช่วงที่ไปมีฝนลงปรอยๆ

ระยะทางเดินแค่ 500 m.
ก็เจอวิวแบบนี้เลย
เป็นอีกหนึ่งจุดถ่ายรูปที่เดินง่ายๆ
สำหรับใครที่ผ่านมาแถวนี้

แสงเย็น "ม่อนจอง" ระหว่างทางเดินไปผาหัวสิงห์ เก็บภาพไปเรื่อยๆ จนกว่าจะพอใจ 🧡  #ม่อนจอง  #แสงเย็น
15/02/2024

แสงเย็น "ม่อนจอง"
ระหว่างทางเดินไปผาหัวสิงห์
#ม่อนจอง #แสงเย็น

ไม่มีอะไรลงตัวไปมากกว่านี้แล้ว ช้างเผือก • ผาหัวสิงห์ • ทะเลหมอก  #ม่อนจอง 💚
15/02/2024

#ม่อนจอง 💚

" ภูหินช่อ " ถ้าเดินมาถึงตรงนี้แล้วให้รู้ไว้ว่า..เรามาครึ่งทางแล้ว ขอบคุณน้องๆในทริปที่เป็นแบบให้ครับ 💚 #ม่อนจอง  #เดินป...
14/02/2024

" ภูหินช่อ "
ถ้าเดินมาถึงตรงนี้แล้ว

#ม่อนจอง #เดินป่าไทย

ทริปนี้ แบกความสุขกลับบ้านหนักมากครับ 💚  #ม่อนจอง  #เดอะแบก

#ม่อนจอง #เดอะแบก

คนเราจะทำอะไรก็ได้ ที่ไม่เดือนร้อนคนอื่น
ทำอะไรก็ได้ที่ชอบ และมีความสุข
มันอาจจะดูไร้สาระสำหรับบ้างคน
มันอาจจะไมมีความหมายกับอีกคน
และอาจะเสียเวลากับอีกหลายๆ คน
ทำไปเถอะถ้ามันเป็นความสุข.....ของเรา
cr. The solo trip thailand

#เดอะแบก

ไม่มีคู่ ก็เดินคนเดียวได้ครับ!!! Happy Valentine’s Day 2024 🩷

Happy Valentine’s Day 2024 🩷

อีกหนึ่งเขายอดนิยมที่ “สูงเป็นอันดับ 3 ของประเทศไทย”และมีสายโทรจองนับแสนคนผมคือหนึ่งในนั้นที่ได้มาเยือนสักครั้งดอยหลวงเช...
08/02/2024

และมีสายโทรจองนับแสนคน

ดอยหลวงเชียงดาว
อยู่ในเขต อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
พื้นที่การดูแลของเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเชียงดาว
สูงจากระดับน้ำทะเล 2,225 เมตร

ขอบคุณน้องต๊ะจากเพจ HiTrek Thailand
ที่เป็นธุระในเรื่องเอกสาร และการโทรจองให้ครับ

Address

Telephone

+66940595379

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when The solo trip thailand posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to The solo trip thailand:

Videos

Shortcuts

• Address
  • Telephone
  • Alerts
  • Contact The Business
  • Videos
  • Claim ownership or report listing
  • Want your business to be the top-listed Media Company?